xs
xsm
sm
md
lg

“รีเซ” ป้องมาสเช พร้อมรับเกลียดการแพ้ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้องเพื่อนร่วมทีม ฮาเวียร์ มาสเชราโน ที่ถูกไล่ออกในเกมวันแดงเดือด พร้อมกับยอมรับอีกว่า เกลียดความพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีน้ำใจนักกีฬาพอซูฮกคู่แข่งสมควรชนะจริงๆ

มาสเชราโน กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งโดนสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากการไม่ยอมรับคำตัดสินของกรรมการ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยินถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังเกม รีเซ ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีม ว่า “ผมไม่รู้ว่ามีการพูดอะไรกันบ้าง แต่ว่ากรรมการก็ควรจะเรียก สตีเวน เจอร์ราร์ด ซึ่งเป็นกัปตันทีมเข้าไป มาสเชราโน อารมณ์ร้อนแบบควบคุมไม่อยู่ แต่เขาก็จะเรียนรู้จากสิ่งนี้”

“มาสเชราโน เป็นนักเตะที่มุ่งมั่น เขารักสโมสรและอยากจะชนะ เพราะฉะนั้นเขาจึงเดือดมากไปหน่อยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานั้น” รีเซ ที่ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองแทน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในนาที 82 ของเกมวันแดงเดือดเผย

รีเซ ยอมรับอีกว่า เกลียดความพ่ายแพ้ต่อ แมนฯยู แต่ยังมีน้ำใจนักกีฬาพอออกมาชม “ผีแดง” เล่นได้คู่ควรกับชัยชนะ “ผมเกลียดการแพ้ แมนฯยู แต่ว่าพวกเขาสมควรชนะจริงๆ แต่ผมรู้สึกว่าครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้นในขณะที่ยังตามหลังอยู่แค่ลูกเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น