xs
xsm
sm
md
lg

“รีเซ” เล่นของสูง โวยเจ้าของหงส์ไม่เคารพราฟา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิคส์ โดนกดดันแทน
ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกอาการเกรี้ยวกราดแทนลูกพี่กุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ไม่ค่อยได้รับความเคารพจากสองมหาเศรษฐีชาวมะกัน เจ้าของทีมในถิ่น แอนฟิลด์

รีเซ แสดงอาการไม่พอใจ หลังจาก ทอม ฮิคส์ หนึ่งในเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาคายความลับว่า แอบทาบทาม เจอร์เกน คลินส์มันน์ เพื่อมารับบทกุนซือแทนที่ เบนิเตซ ก่อนที่อดีตนายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน จะประกาศคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิค

“เราไม่รู้ว่าเจ้าของทีมกำลังคิดอะไรกันอยู่ แต่เท่าที่จำได้ เบนิเตซ นำถ้วยแชมป์มากมายมาสู่สโมสรแห่งนี้ เขาสมควรที่จะได้รับความเคารพมากกว่านี้ แต่น่าละอายมากที่สถานการณ์กลับเป็นเช่นนี้” แข้งนอร์เวย์ เผย

ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล กลับตกอยู่ในสถานการณ์กดดันเสียเอง เพราะล่าสุด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ก็โดนสาวก “เดอะ คอป” ชูป้ายไล่

อย่างไรก็ตาม ฮิคส์ และ ยิลเล็ตต์ ก็ส่งโฆษกออกมายืนยันแล้วว่า ไม่มีความคิดที่จะขาย ลิเวอร์พูล ให้กับนักธุรกิจรายใด หลังมีข่าวอาจโอนกิจการให้ ชีค โมฮัมเหม็ด อัล-มัคโตอุม เจ้าของธนาคารดูไบ อินเตอร์เนชันแนล อินเวสต์เมนต์ คอมพานี (ดีไอซี)
กำลังโหลดความคิดเห็น