xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” รู้ชะตากรรมโดนหงส์เด้งแน่!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ เหมือนเริ่มรู้ชะตากรรมเจ้านายใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ ว่า คงจะอยู่ต่อไปไม่ยืดเสียแล้ว เมื่อสำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เผยคำพูดของเพื่อนซี้ที่บอกว่ากุนซือชาวสเปน อาจจะถูก ลิเวอร์พูล ไล่ออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้

สถานการณ์ของ เบนิเตซ กระท่อนกระแท่นเรื่อยมา นับตั้งแต่กระเสือกกระสนเข้ารอบน็อกเอาต์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่หลายฝ่ายมองว่า หากแพ้ อินเตอร์ มิลาน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเริ่มแข่งกันในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีแววที่ เบนิเตซ จะถูกเด้งแน่นอน

เพราะตามรายงาน ระบุอีกว่า จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิกส์ สองมหาเศรษฐีชาวมะกันเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เบนิเตซ รวมถึงก่อนหน้านี้ก็ปฏิเสธที่จะอนุมัติงบประมาณให้หานักเตะมาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

สื่ออ้างคำพูดคนสนิท เบนิเตซ ว่า “ไม่มีการเอ่ยถึงสัญญาฉบับใหม่ในตอนที่ ราฟา พบกับเจ้าของเมื่อเดือนที่แล้ว เขารู้ดีว่ามีเงินใช้สอยแค่น้อยนิดในการซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ตัวเองมองว่าจำเป็นมากในเดือนมกราคมนี้ อีกปัญหา ก็คือ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ที่เขายังไม่เซ็นสัญญาก็เพราะยังไม่รู้ชะตากรรมของกุนซือในฤดูกาลนี้”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ทำเงินมากกว่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท) ต่อหนึ่งเกมในบ้าน ส่วน เชลซี ก็มี โรมัน อบราโมวิช แต่ว่า ลิเวอร์พูล กลับไม่ได้เป็นเช่นพวกนั้นเลย ราฟา ต้องการทำงานต่อไป แต่ตอนนี้เขาเชื่อว่าอาจจะถูกไล่ออก เพราะเจ้าของไม่ได้แสดงท่าทีว่าต้องการหนุนหลังเขาเลย” แหล่งข่าวเผย

ทางฝั่ง เบนิเตซ ก็ออกมาพูดทำนองน้อยใจว่า “เราต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์เทียบเคียงกับ แมนฯยูไนเต็ด แต่ก็ค่อนข้างแตกต่างกันอย่างมหาศาลกับอะไรที่เราทำ พวกเขาสามารถซื้อสองนักเตะระดับสุดยอดได้ทุกปี และทำอย่างไรถึงจะทาบได้ แน่นอนกับ พรีเมียร์ชิป เรายังคงตามหลัง ถ้าหากพวกเขายังจ่ายได้เช่นนี้มันก็ยาก”

เบนิเตซ ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 2 ปี และมีข่าวว่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ตัวไปคุมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนทางด้าน “หงส์แดง” ก็ลือกันว่าอยากจะได้ตัว โฮเซ มูรินโญ มาคุมทัพแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น