xs
xsm
sm
md
lg

ฮิกส์แฉเคยทาบ "คลินซี่" เสียบแทน "ราฟา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม ฮิกส์ เจ้าของร่วมของสโมสรลิเวอร์พูล เปิดเผยความจริงที่ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องสะดุ้ง เมื่อออกมายอมรับว่าเคยติดต่อทาบทาม เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ให้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่

สถานภาพในถิ่นแอนฟิลด์ของ เอล ราฟา ตกอยู่ในภาวะอึมครึม หลังจากที่มีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องการอนุมัติงบประมาณซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม บวกกับผลงานในสนามที่ตกต่ำลงในระยะหลัง ทำให้มีข่าวหลุดออกมาเป็นพักๆ ว่าหงส์แดงอาจมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือ

ซึ่งล่าสุด ฮิกส์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นว่าเคยเจรจากับอดีตเฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนีจริง ก่อนที่ คลินซี่ จะตกลงปลงใจรับงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาในที่สุด

โดยเศรษฐีชาวอเมริกันกล่าวว่า “เราเคยพูดคุยรายละเอียดต่างๆ กับ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ มาแล้วครั้งหนึ่ง เผื่อว่าบางที ราฟา จะจากเราไปอยู่กับ รีล มาดริด อย่างที่สื่ออังกฤษร่ำลือกัน อย่างไรก็ตาม การเจรจาก็ไม่ประสบความสำเร็จด้วยเหตุผลบางประการ และเราก็ยินดีด้วยที่เขาได้รับโอกาสกลับสู่ เยอรมนี ในการทำงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่”

กระนั้น ฮิกส์ ก็ได้ยืนยันว่า เบนิเตซ ยังคงได้รับการสนับสนุนทั้งจากตัวเขาและ จอร์จ ยิลเล็ตต์ ต่อไป “หลังจากผมและ จอร์จ ได้พูดคุยกับ ราฟา หลังเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราก็ได้ทราบว่าเขาต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ซึ่งนั่นทำให้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นและเขาจะได้รับการสนับสนุนจากเราเป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น