xs
xsm
sm
md
lg

สเวนชู “ฮาร์ท” สุดหนึบ-เคิร์บชี้ค้อนมีลุ้นที่ 8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนึ่งในจังหวะซูเปอร์เซฟของ โจ ฮาร์ท
สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกมายกย่องฟอร์มการเซฟของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากความปราชัยคารังต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ อลัน เคอร์บิชลีย์ สุดเสียดายที่ทีมของตนน่าเป็นฝ่ายได้เฮตอนจบ แต่เชื่อว่าขุนค้อนมีลุ้นจบซีซันในอันดับ 8 ของตาราง

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คู่ดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” เกือบเสียสถิติสวยหรูไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองให้กับ “ขุนค้อน” ที่มีจังหวะลุ้นทำประตูหวาดเสียวหลายต่อหลายครั้ง ทว่านายด่านทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 สามารถโชว์ผลงานเซฟเป็นพัลวันจนทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 1-1

ซึ่ง อีริคส์สัน ก็กล่าวคำชมเชย ฮาร์ท ในการให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมมั่นใจว่า เขาจะมีอนาคตอันสดในรออยู่อย่างแน่นอน และน่าจะเป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีมือดีที่สุดในยุคของเขาเลยก็ว่าได้”

“เขามีคุณสมบัติครบถ้วนทั้งรูปร่างสูงใหญ่ ตัดลูกกลางอากาศได้ดีและมีความกล้าหาญ สิ่งที่เขาขาดในตอนนี้มีเพียงแค่ประสบการณ์เท่านั้น ซึ่งไม่สามารถซื้อหามาได้และต้องเก็บเกี่ยวเอาเอง แต่เขาจะได้มันมาอย่างเต็มเปี่ยมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า” กุนซือชาวสวีเดน ชมไม่หยุด

ส่วน บิ๊กเคิร์บ ก็ให้ทัศนะว่า ขุนค้อนน่าจะกลับบ้านพร้อมกับ 3 คะแนน “ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย แต่ต้องให้เครดิตกับผู้เล่นของเราด้วยที่เกือบเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ที่มาชนะ ซิตี้ ได้ในสนามของพวกเขา ซึ่งหากเราสามารถทำผลงานได้อย่างในวันนี้และจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาดบางทีเราอาจจบฤดูกาลในอันดับ 8 ก็เป็นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น