xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาสายตรงถึงอินทรีขอซื้อ ‘ปานเดฟ’ เสริมหอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สายตรงถึง “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เพื่อขอซื้อตัว โกรัน ปานเดฟ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติมาซิโดเนียมาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

นับตั้งแต่ เควิน คีแกน เข้ามาคุมบังเหียน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคอีสานของอังกฤษตกเป็นข่าวซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมรายวัน และล่าสุดก็มีข่าวทำนองว่า “สาลิกาดง” ให้ความสนใจในตัว โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงคนเก่งของ ลาซิโอ ในเซเรีย อา อิตาลี

ซึ่ง ปานเดฟ ที่ยิงไป 8 ประตูจากการลงสนาม 16 นัดให้ “อินทรีฟ้าขาว” ในฤดูกาลนี้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว “ เมื่อช่วงเช้ามีคนในสโมสรบอกว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ติดต่อเข้ามา พวกเขาอยากเจรจาดึงผมไปร่วมงาน แต่ผมยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากมายและก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น อันที่จริงผมตัดสินใจจะทำงานกับ ลาซิโอ ไปถึงเดือนมิถุนายน แต่อะไรมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ”

สำหรับ ปานเดฟ เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แต่ล่าสุดดาวยิงวัย 24 ปีมีข่าวว่า “สาลิกาดง” พร้อมจิกตัวไปร่วมงานด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 750 ล้านบาท) และสื่อแดนมะกะโรนีเชื่อว่ามีโอกาสที่ นิวคาสเซิล จะประสบความสำเร็จ

เนื่องจากล่าสุด “อินทรีฟ้าขาว” ใกล้คว้าตัว โรลันโด เบียงคี ศูนย์หน้า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี กลับคืนสู่เซเรีย อา ในรูปแบบการยืมตัว ก่อนมีการเจรจาซื้อ-ขายขาดกันต่อไปหลังจบฤดูกาล 2007/08

โดย จิอันโคโม มาซซอคชี โฆษกประจำสโมสรลาซิโอ ประกาศผ่านสื่อในเบื้องต้นว่าตอนนี้ เบียงคี วัย 24 ปีอยู่ในกระบวนการมาตรวจร่างกายที่กรุงโรม ก่อนเซ็นสัญญาใดๆ ที่คาดว่าจะได้บทสรุปกันในวันนี้หรือไม่ก็พรุ่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น