xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย "ฟาน บุยเต็น"สนร่วมงานคีแกนหน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตอฟ อองโรเตย์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาเนียล ฟาน บุยเต็น เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเบลเยียมเผยว่านักเตะในความดูแลของตนสนใจร่วมงานกับ เควิน คีแกน เป็นหนที่ 2 ในทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
ฟาน บุยเต็น สนร่วมงานกับ คีแกน ที่ นิวคาสเซิล
ปราการหลังร่างยักษ์เคยร่วมงานกับ “คิงเคฟ” มาแล้วครั้งหนึ่งในสมัยที่กุนซือขวัญใจชาวทูน อาร์มี่ รั้งบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาล 2003-2004 โดยหนนั้นถูกยืมตัวมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงครึ่งหลังของซีซัน

ส่วนสถานภาพของกองหลังทีมชาติเบลเยียมในทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ถือว่าไม่แน่ไม่นอน เนื่องจากไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็น 11 ตัวจริงได้ในปีนี้ จนเจ้าตัวเริ่มคิดถึงการย้ายไปยังสโมสรใหม่ก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง ซึ่งก็มี กลาสโกว์ เซลติก และหลายทีมในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จ้องตะครุบตัวอยู่เช่นกัน

ซึ่งหนึ่งในนั้นมีสาลิกาดงรวมอยู่ด้วย และทันทีที่ทราบข่าว อองโรเตย์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อเมืองผู้ดีหลังปรึกษากับ ฟาน บุยเต็น ถึงเรื่องช่องทางทำมาหากินใหม่แล้วว่า “ดาเนียล บอกผมว่าอาจอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป แต่ผมได้พูดกับ เควิน ไปว่าความจริงวันนี้อาจไม่ใช่ความจริงในวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้น ดาเนียล ก็มีท่าทีสนใจอยู่เช่นกัน เนื่องจากเขาประทับใจในการทำทีมของ เควิน ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

ขณะเดียวกัน ปอร์ทสมัธ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า โซล แคมป์เบลล์ กองหลังตัวเก่งเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ เดอะ แม็กพายส์ หลังไม่มีชื่อในเกมเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่านักเตะเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น