xs
xsm
sm
md
lg

คิงเคฟโอดขาดผู้เล่นเพียบ-เม็กสันยิ้มได้แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน ออกอาการเสียดายที่ทำได้เพียงแค่เสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แบบไร้สกอร์ในนัดประเดิมการกลับมาคุมทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกครั้ง ส่วน แกรี่ เม็กสัน พอใจที่มีคะแนนติดไม้ติดมือกลับบ้าน

งานต้อนรับ “คิงเคฟ” ของบรรดาทูน อาร์มี่ กลับคืนสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค จบลงแบบไม่สวยหรูอย่างที่คิด หลังจากถูก “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” บุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปด้วยการเสมอกัน 0-0 แม้ว่าสาลิกาดงจะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าก็ตาม

ซึ่งภายหลังจบแมตช์ดังกล่าว คีแกน ก็ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาในภารกิจแรกหลังการรีเทิร์นว่า “ผมบอกกับผู้เล่นว่าไม่ต้องผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะเราขาดผู้เล่นไปหลายรายจนเหลือนักเตะในทีมชุดใหญ่เพียงแค่ 12 ราย สิ่งที่ผมพอใจในเกมนี้คือความมุ่งมั่นของลูกทีมซึ่งทุกอย่างจะต้องดีขึ้นในไม่ช้าเมื่อเราได้ผู้เล่นเข้ามาเสริม เราเป็นทีมที่มีคุณภาพก็จริง แต่ตอนนี้เรามีทรัพยากรให้ใช้อย่างจำกัด”

ด้าน เม็กสัน กล่าวด้วยความพอใจจากการเก็บแต้มกลับบ้านได้สำเร็จว่า “มันเป็นคะแนนสำคัญสำหรับเราและเรายังทำผลงานได้ดีอีกด้วย แต่ก็ยังมีบางอย่างที่เราต้องปรับปรุง เราเล่นในครึ่งแรกได้ดีแล้วแต่จำเป็นต้องให้ดียิ่งขึ้นนับจากนี้ไป สำหรับการเปลี่ยนตัวนั้นไม่ใช่เรื่องของแท็กติกเพียงอย่างเดียวแต่ยังเป็นเรื่องของสภาพร่างกายของนักเตะด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น