xs
xsm
sm
md
lg

อเนลกาขอเปลี่ยนใจดร็อกบาปักหลักเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลก้า
นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงใหม่ถอดด้ามของ เชลซี เผยจะพยายามโน้มน้าวให้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เปลี่ยนใจเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากมีประสบการณ์ในการพเนจรค้าแข้ง ทำให้เชื่อว่า พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คือ ลีกที่ดีที่สุดในโลก

อเนลกา ย้ายมาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) และลงเล่นไปแล้วในเกมลีกที่ชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 ก่อนที่จะมีการเปิดตัวชูเสื้อเบอร์ 39 ในภายหลัง ซึ่งดาวเตะวัย 28 ปี ก็ตั้งใจจะเปลี่ยนใจ ดร็อกบา ให้อยู่เล่นด้วยกันกับ เชลซี ต่อไป

อดีตนักเตะ อาร์เซนอล ที่ย้ายไปอยู่ รีล มาดริด เมื่อ 8 ปีก่อน เผยว่า “เมื่อ ดร็อกบา กลับมาเราจะคุยกัน เพราะเขาไม่รู้เรื่องย้ายทีมไปเล่นต่างแดนมากเท่าผม แน่นอนผมรู้ว่าฟุตบอลอังกฤษ และ พรีเมียร์ชิป ดีที่สุด และจะบอกให้เขาอยู่กับ เชลซี ต่อไป เพราะคงไม่มีที่ไหนที่เขาจะระเบิดฟอร์มสุดยอดได้เท่าที่นี่อีกแล้ว”

“ผมไม่รู้ว่า ดร็อกบา คิดอย่างไรเกี่ยวกับอนาคต แต่ก็จะบอกให้เขาอยู่และหวังว่าเราจะเล่นด้วยกันได้ดี ผมเห็นใจเขาเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมเหมือนกัน เพราะว่าก็เคยเป็นเช่นนั้นมาก่อน ผมทำเช่นนั้นตอนอายุ 20 แต่เขาทำตอนอายุ 29 ปี ผมโชคดีที่มีเวลากลับมา แต่เขาอาจจะไม่” อเนลกา เผย

“ผมจะคุยกับ ดร็อกบา และอธิบายให้เข้าใจว่าอะไรเกิดขึ้นบ้างหลังย้ายทีมออกไป เขาคือซูเปอร์สตาร์ในเกาะอังกฤษ และทุกคนรักเขา เหนืออื่นใดแล้วในที่สุด คือ การตัดสินใจของเขา แต่ผมก็จะคุยกับเขาเพื่อความแน่ใจ” หอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวถึงเพื่อนร่วมค่ายที่ก่อนหน้านี้ เปรยว่า พอจบฤดูกาลอาจย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา หรือ เอซี มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น