xs
xsm
sm
md
lg

‘อิวาโนวิช’ รับฝันเป็นจริงร่วมงานสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังตัวแกร่งทีมชาติเซอร์เบีย สุดปลื้มหลังฝันเป็นจริงได้โอกาสมาร่วมงานกับทีมใหญ่อย่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

หลังจากสามารถตกลงค่าตัวกับทาง โลโคโมทีฟ มอสโค และได้ใบอนุญาตทำงาน (เวิร์คเพอร์มิต) ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ผ่านการตรวจร่างกายและก็จรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งเป็นนักเตะใหม่ของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย อิวาโนวิช วัย 23 ปีออกมาเผยใจใน www.chelseafc.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “สิงห์บลูส์” สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน “ มันเป็นความฝันสำหรับนักฟุตบอลทุกคนที่ต้องการย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่ๆ เพื่อขยับระดับฝีเท้าของตัวเองขึ้นมา และตอนนี้ผมก็ได้มาอยู่กับ เชลซี ”

สำหรับ อิวาโนวิช ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ถือเป็นนักเตะอเนกประสงค์คนหนึ่งของวงการ เพราะสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง หรือถ่างมาเป็นเกมรับทางขวา รวมถึงขยับขึ้นไปยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้อีกต่างหาก

ซึ่งการมาของ อิวาโนวิช ถือเป็นนักเตะรายที่สองที่ เชลซี ควักกระเป๋าเจียดเงินเสริมแกร่งในช่วงปีใหม่ หลังจากสัปดาห์ก่อนเพิ่งทุ่ม 15 ล้านปอนด์ (ราว 1,050 ล้านบาท) คว้า นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น