xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี“ ลุ้นกลับมาเล่นให้เชลซีใน 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี่ หวังคัมแบ็คในอีก 2 สัปดาห์
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมจอมแกร่งของ เชลซี หวังกลับมารับใช้ต้นสังกัดให้ได้ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก มาตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว

“เจที” ได้รับบาดเจ็บจากการถูก เอ็มมานูเอล เอบูเอ ฟูลแบ็กอาร์เซนอล ย่ำเข้าใส่ในเกมที่สิงห์บลูส์ บุกไปพ่าย 0-1 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษเตรียมเข้ารับการสแกนในวันอังคาร เพื่อดูว่ากระดูกเชื่อมต่อกันดีขึ้นมากน้อยเพียงใด

โดย เทอร์รี ได้ออกมาตั้งเป้าหมายในการคัมแบ็ก ว่า “ตอนนี้ผมไม่ต้องใช้ไม้เท้าพยุงตัวแล้ว แต่ยังคงเข้าเฝือกอยู่ เพื่อไม่ให้กระดูกและเท้าได้รับการกระทบกระเทือน อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกดีขึ้นมากจนสามารถว่ายน้ำ เดิน รวมทั้งวิ่งจอกกิ้ง และเอานิ้วเท้าขัดกันได้แล้ว ซึ่งผมคิดว่าน่าจะกลับมาลงเล่นได้ภายใน 2 หรือ 3 สัปดาห์”

ขณะที่ นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงคนใหม่ชาวฝรั่งเศส ก็บอกว่า อยากจับคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรีโคสต์ ในการเล่นให้กับเชลซี “ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องง่ายในการเล่นร่วมกับ ดิดิเยร์ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด และผมก็รู้แนวทางการเล่นของเขาด้วย ซึ่งผมเองไม่ใช่ผู้เล่นที่ต้องการยิงประตูเพียงอย่างเดียว แต่ยังชอบที่จะเป็นคนทำทางให้คนอื่นทำประตูด้วย นอกจากนั้น เขายังพูดภาษาฝรั่งเศสเหมือนกับผม ดังนั้น หากเราได้เล่นร่วมกันคงจะดีไม่น้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น