xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” บ่นอุบปืนเสีย 2 แต้มจากลูกเซตพีซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ นั่งหน้ามุ่ยด้วยความผิดหวัง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกอาการหงุดหงิดที่ลูกทีมเสียสมาธิในจังหวะรับมือลูกเซตพีซจนถูก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ บุกมาเจ๊า 1-1 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระหว่าง “ปืนใหญ่” กับ “ลูกโลก” ลงเอยด้วยการเสมอกัน โดยที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกโตโกสังหารจุดโทษให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในครึ่งแรก ก่อนที่ แกร์รี โอคอนเนอร์ จะมาโหม่งลูกเตะมุมไปแฉลบ เชส ฟาเบรกาส ตุงตาข่ายในช่วงต้นครึ่งหลังเป็นสกอร์ 1-1 ของทีมเยือน ทำให้ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนนเท่ากันแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า

ภายหลังจบเกม เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ด้วยความไม่พอใจว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมากที่เราถูกลงโทษจากการเสียสมาธิในการรับมือกับลูกเซตพีซเพียงแค่ครั้งเดียวจนต้องเสียไป 2 คะแนนแบบไม่น่าเสีย บางทีเราอาจจะชะล่าใจว่าเกมนี้เป็นงานง่าย แต่เรากลับไม่เฉียบขาดพอ นอกจากนั้น เบอร์มิงแฮม ยังตั้งรับได้ดีอีกด้วย”

ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีมเดอะ บรัมมี ก็ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า “การเผชิญหน้ากับ อาร์เซนอล ถือเป็นความยากลำบากในการรับมือของทุกทีม เพราะพวกเขาจะพยายามทะลุทะลวงเหมือนมีดที่ตรงเข้าผ่าก้อนเนยแข็ง แต่เราก็มีสมาธิจนสามารถรับมือได้ตลอด 90 นาที และยังสร้างปัญหาให้พวกขาได้ 2-3 ครั้ง นอกจากนั้น เรายังเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นเช่นเดียวกับที่พวกเขาพลาดโอกาสไปเองหลายครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น