xs
xsm
sm
md
lg

เรื่องไม่จบ "เชส"โวย "เทย์เลอร์"น่าแบนเกิน 3 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องของ อาร์เซนอล ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา หัวหอกโครแอตเพื่อนร่วมทีม โดยชี้ว่า มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังแข้งโหดสมควรได้รับโทษมากกว่าถูกพักแข้งแค่ 3 นัด

“ดูดู้” บาดเจ็บถึงขั้นขาซ้ายหักในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เดอะ กันเนอร์ส บุกไปเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากถูก เทย์เลอร์ เข้าเสียบอย่างรุนแรง จนต้องพักรักษาตัวนานถึง 9 เดือน ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟลูกโลกชดใช้ความผิดด้วยการติดโทษแบน 3 นัดจากใบแดงที่ได้รับ

อย่างไรก็ตาม หนูเชส แสดงความไม่พอใจต่อบทลงโทษที่ออกมาโดยกล่าวว่า “ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ขอตำหนิ มาร์ติน แม้ว่าเรื่องจะผ่านมาแล้ว และตัวเขาเองก็รู้ว่าทำอะไรลงไป แน่นอนว่าเขาไม่มีทางออกมาพูดว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ดูดู้”

“แต่ผลที่ออกมาคือผู้เล่นดีๆ ต้องบาดเจ็บนานนับปี และผู้เล่นที่เข้าปะทะจนเกิดเหตุการณ์อันน่าเศร้าขึ้นกลับถูกลงโทษห้ามลงสนามแค่ 3 นัดเท่านั้น ซึ่งมันช่างไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ เขาควรได้รับโทษหนักกว่านี้” กองกลางสแปนิช ย้ำ

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ก็เคยออกมาแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว โดยให้สัมภาษณ์หลังแมตช์ดังกล่าวว่า เทย์เลอร์ สมควรได้รับโทษแบนตลอดชีวิต ก่อนจะออกมากล่าวขอโทษดาวเตะเบอร์มิงแฮมในภายหลังว่าพูดจารุนแรงเกินไป
กำลังโหลดความคิดเห็น