xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ก้มหน้ารับปืนใหญ่เสียท่าให้ลูกโต้กลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอมรับลูกทีมไม่สามารถรับมือกับลูกโต้กลับของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำให้พ่ายไปแบบหมดรูป 1-5 ตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลคาร์ลิง คัพ

อาร์เซนอล หมดโอกาสเข้าไปลุ้นแชมป์แรกประจำฤดูกาล 2007/2008 หลังปราชัย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-5 สกอร์รวมพ่ายคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนขาดลอย 2-6 ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ มองเห็นจุดด้อยของทีมในเกมเมื่อคืนวาน

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย “มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังเพราะเราพ่ายแพ้ หลังจากเสียประตูลูกทีมของผมพยายามวิ่งสู้ฟัด แน่นอนว่า มันย่อมเสี่ยงกับการโดนโต้กลับ และเราก็ไม่ดีพอสำหรับการหยุดยั้งเรื่องดังกล่าว”

“สำหรับผมแล้วสิ่งที่เสียใจในวันนี้ คือ ผู้เล่นดาวรุ่งบางคนไม่มีโอกาสลงสนาม แต่ทุกๆ ปี อาร์เซนอล ก็มีนโยบายส่งพวกเขาลงเล่น แม้เราจะปราชัยด้วยสกอร์ที่โหดร้าย แต่มันไม่มีผลใดๆ กับสิ่งที่ผมได้เห็นในเกมนี้” เวนเกอร์ กล่าวต่อ

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” ยังพูดถึงกรณีที่สื่อถามถึง นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าดาวรุ่งที่มีปากเสียงกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ วิลเลียม กัลลาส แข้งรุ่นพี่ในครึ่งเวลาหลัง “ผมไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ผมก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมก็ไม่รู้ว่าพวกคุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น