xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์เซ็ง “แลมพ์” เจ็บซ้ำชวดวัดเกือกทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์บลูส์” เชลซี ไม่สามารถส่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด ลงฟาดเกือก “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก นัดที่สอง คืนวันพุธนี้ เนื่องจากกองกลางทีมชาติอังกฤษบาดเจ็บซ้ำระหว่างการฝึกซ้อม

ตอนแรก อัฟราม แกรนท์ หวังเห็น แฟรงค์ แลมพาร์ด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วย เชลซี เยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ชี้ชะตาเข้ารอบกับ เอฟเวอร์ตัน ในคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 23 มกราคม 2550

ทว่า ล่าสุด “แลมพ์” มาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในช่วงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร ทำให้ชวดคัมแบ็กไปตามระเบียบ โดย แกรนท์ กล่าวกับสื่อเมืองผู้ดีในเรื่องดังกล่าว “อาการบาดเจ็บซ้ำของ แฟรงค์ ทำให้เขาหมดโอกาสลงสนามในนัดนี้ แต่เราก็หวังว่าเขาจะกลับสู่ทีมในอีกไม่ช้า อาจจะวันถัดไปหรือไม่ก็สักสองอาทิตย์จากนี้”

อย่างไรก็ตาม ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างจิ๋วมีโอกาสหวนช่วย “สิงห์บลูส์” หลังจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่ เชลซี บุกตะปบ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป

โดย แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล เผยตบท้าย “ผู้เล่นหลายคนไม่ฟิตทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่หลายๆ คนรวมทั้ง ฌอน (ไรท์-ฟิลลิปส์) สามารถกลับมาลงสนามได้ มันเป็นข่าวดีที่เขาจะกลับมาเล่นให้เรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น