xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” โอ่สิงห์บลูส์สมควรตะปบชัยเหนือทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี โอ่ลูกทีมของเขาสมควรแล้วกับการเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในศึกลูกหนังคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา

“แชมป์เก่า” เชลซี หืดจับทีเดียวกว่าจะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิตชัย เอฟเวอร์ตัน 2-1 โดยเจ้าบ้านนำในครึ่งแรกจาก ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ แต่เริ่มครึ่งหลังไม่นานนัก จอห์น โอบี มิเกล มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทีมเยือนจึงไล่เจ๊าได้สำเร็จจาก ยาคูบู อเย็กเบนี อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โจลีน เลสค็อตต์ สงเคราะห์ประตูชัยให้เจ้าถิ่น

ภายหลังการแข่งขัน อัฟราม แกรนท์ ออกมาเผย “เราสมควรแล้วกับชัยชนะ เพราะนัดนี้ทีมสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แม้จะมีผู้เล่นโดนใบแดงไปก็ตาม แต่เชลซีก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมกับการเผชิญหน้ากับปัญหา”

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิสราเอลยังข้องใจกับใบแดงของ มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรียที่ยันใส่ ฟิล เนวิลล์ “ถ้านั่นเป็นใบแดง ผมคิดว่าผู้เล่น 2-3 คนที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ก็สมควรได้ใบแดงโดนไล่ออกจากสนามเช่นกัน”

ด้านของ เดวิด มอยส์ กุนซือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ให้สัมภาษณ์บ้าง “เราพลาดโอกาสคว้าชัยชนะ ในขณะที่ประตูชัยของเชลซีมาจากการที่ ไรท์-ฟิลลิปส์ เอาแขนไปเหนี่ยวที่ไหล่ของ เลสค็อตต์ อันที่จริงเอฟเวอร์ตันน่าได้ผลเสมอ 1-1 อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีโอกาสกลับไปเล่นที่กูดิสัน ปาร์ค ทุกคนผิดหวังกับความพ่ายแพ้แต่ทุกอย่างมันยังไม่จบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น