xs
xsm
sm
md
lg

มอยส์ชู “เอเจ” พลิกเกม-แฮร์รีซึมปอมปีย์แผ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ออกมายกย่อง แอนดี จอห์นสัน ดาวยิงหัวใสที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองว่ามีส่วนสำคัญในการพลิกโฉมหน้าของเกม ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ ไม่พอใจที่ปอร์ทสมัธแผ่วปลายกันไปเอง

“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” จัดการสยบ “ปอมปีย์” ในบ้านไป 3-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก ยาคูบู อเย็กเบนี ศูนย์หน้าไนจีเรียนเหมาคนเดียว 2 ลูก และ ทิม เคฮิลล์ ส่วนทีมเยือนได้คืนเพียงลูกเดียวจาก เจอร์เมน เดโฟ ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน ยังคงรั้งอันดับ 4 ของตารางต่อไป

ซึ่ง มอยส์ กล่าวถึงจุดเปลี่ยนในนัดนี้ว่าเกิดจากการส่ง “เอเจ” ลงมาแทน โทนี ฮิบเบิร์ต ในนาทีที่ 66 “นี่เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของเราที่สามารถเริ่มต้นได้อย่างน่าทึ่งก่อนที่จะพลาดไปบ้างเล็กน้อย จนถูกพวกเขากดดันในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ แอนดี จอห์นสัน ก็ลงมาช่วยสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น เขาช่วยพลิกเกมให้เราอย่างแท้จริง”

ด้าน เรดแนปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจบครึ่งแรกผมยังคิดว่าเรามีโอกาสได้ 3 คะแนนกลับบ้านด้วยซ้ำ เนื่องจากเรามีแนวโน้มในเกมที่ดีขึ้นจึงเดินหน้าบุกมากขึ้น ทว่าสุดท้ายเรากลับผ่อนเกมลงไปเอง ช่วงหนึ่งชั่วโมงของเกมเรายังเดินมาถูกทางอยู่เลย ผมไม่อยากเชื่อว่าเราจะแพ้และเกมจบลงด้วยสกอร์ 3-1 ของเอฟเวอร์ตัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น