xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” มั่นใจทอฟฟี่ครองแชมป์ยูฟ่า-คว้าที่ 4 พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ กุนซือ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ค่อนข้างมั่นใจว่าทีมของเขามีดีพอสำหรับการไต่ขึ้นไปคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ รวมถึง รั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน กำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ชัยชนะเหนือ เรดดิง 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เกาะอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิปไว้อย่างเหนียวแน่น แต่ในคืนวันพุธนี้ เดวิด มอยส์ มีคิวนำทีมไปเยือน บรานน์ ที่นอร์เวย์ในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ซึ่ง มอยส์ ออกมาเผย “เอฟเวอร์ตัน มีทีมที่สามารถขึ้นไปถึงตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า คัพ รวมถึงได้สิทธิเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก (คว้าอันดับ 4 ในพรีเมียร์ชิป) แม้เราต้องขาดผู้เล่นไปหลายรายในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ แต่ทีมก็แสดงให้เห็นว่าเราดีพอและยังคงอยู่อันดับ 4 ของตาราง”

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน เกมเยือน บรานน์ ต้องขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บไปหลายราย ไม่ว่าจะเป็น มิเกล อาร์เตตา (ขาหนีบ), สตีเวน พีนาร์ (ข้อเท้า) ขณะที่ โธมัส กราเวอเซน ก็ไม่ได้เดินทางไปนอร์เวย์เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทีมตัดสินใจเรียก ยาคูบู อเย็กเบนี ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียกลับมาติดทัพ หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มอยส์ ลงโทษตัดกองหน้าผิวสีออกไปเนื่องจากมารายงานตัวกับทีมช้า

โดย มอยส์ กล่าวทิ้งท้าย “เรื่องของ ยาคูบู จบลงแล้ว เขามาอยู่ที่นี่ และก็เดินทางมาด้วยกัน เอฟเวอร์ตัน มีทีมที่ยอดเยี่ยมในการลงเล่นที่นอร์เวย์ อย่างไรก็ตาม การขาดหายไปของ มิเกล อาร์เตตา ถือว่าเสียหายอยู่เหมือนกัน แต่เราก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้งแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น