xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ใช่ฝัน “เอสเซียง” มั่นเป็นไปได้เชลซี 4 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิคาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์ถึกของ เชลซี ทีมเงินหนาในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มั่นใจความฝันคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และไม่ได้ไกลเกินจะเอื้อมถึงเลย

แม้ว่า เชลซี จะเปลี่ยนกุนซือในช่วงต้นฤดูกาลจาก โฮเซ มูรินโญ มาเป็น อัฟราม แกรนท์ ที่ในตอนแรกไม่ค่อยมีใครเชื่อฝีมือ แต่ว่าตอนนี้กุนซือชาวอิสราเอล พาทีมมีลุ้นคว้า 4 แชมป์ ซึ่งถือเป็นทีมเดียวในเมืองผู้ดีเวลานี้

เอสเซียง กองกลางทีมชาติกานา เผยว่า “ฤดูกาลนี้ยังคงเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เพราะเรายังคงอยู่บนเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ และเราก็จะทำทุกสิ่งเพื่อคว้าแชมป์ การคว้า 4 แชมป์เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้”

เอสเซียง มองว่า เชลซี เป็นทีมที่มีศักยภาพที่จะคว้า 4 แชมป์ หลังจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี เริ่มหายเจ็บทยอยคืนสนาม และนักเตะอย่างตัวเขาเอง, ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมอน คาลู ก็กลับมาจากลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ แล้ว

เชลซี รั้งอันดับ 3 ในลีกตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 8 แต้ม ส่วน เอฟเอ คัพ เข้ารอบ 5 เปิดรังพบกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามด้วยไปเยือน โอลิมเปียกอส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 19 ก.พ.และชิง คาร์ลิง คัพ พบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 24 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น