xs
xsm
sm
md
lg

มอยส์ปลื้มทอฟฟี่เฉียบ-สเวนซึมเสียง่ายทำพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด มอยส์ ออกอาการปลื้มใจกับผลงานของ เอฟเวอร์ตัน ที่บุกไปสยบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงถิ่น 2-0 ขณะที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผิดหวังที่ลูกทีมเสียประตูง่ายเกินไปจนเป็นเหตุให้พ่ายแพ้

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ จบลงโดยที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ยกพลไปยัดเยียดความปราชัยนัดที่ 2 ในบ้านตัวเองให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ถึงสนามซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ พร้อมทั้งแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางอีกครั้งด้วยช่องว่างที่นำหน้า 3 คะแนน

หลังจบเกม กุนซือเอฟเวอร์ตัน ออกมากล่าวว่า “การดูทีมอื่นลงสนามก่อนในสัปดาห์นี้ถือเป็นความกดดันของเรา แต่เราก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนี้เรายิงได้ 2 ประตู ซึ่งจริงๆ ควรจะได้อีก 2 หรือ 3 ลูกด้วยซ้ำ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการไม่เสียประตูจากการเล่นเกมรับที่มีวินัยของเรา”

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ยังติติงผู้ตัดสิน ร็อบ สไตล์ส ที่ไม่เป่าให้ลูกแฮนด์บอลของ ไมกาห์ ริชาร์ดส และ เนดุม โอนัวฮา เป็นจุดโทษของทอฟฟี่สีน้ำเงิน ว่า “ผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่เรายังไม่ได้จุดโทษ แม้แต่ลูกเดียวในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะจังหวะแรกที่ ริชาร์ดส ใช้แขนบล็อกลูกยิงของ ทิม เคฮิลล์ ตอนนั้นผมคิดว่ากรรมการต้องเป่าให้เราอย่างแน่นอนแล้ว”

ด้าน อีริคส์สัน ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมผิดหวังมากกับผลงานของเราในนัดนี้ แม้เราจะครองบอลได้มาก แต่ก็แทบหาทางเจาะเข้าไปยิงไม่ได้เลย และยังมาเสีย 2 ประตูแบบง่ายๆ อีก เราพยายามบุกมาขึ้นในครึ่งหลัง แต่ด้วยประสิทธิภาพในเกมรุกของเราแล้ว พวกเขาก็ยังคงสร้างโอกาสเข้าทำได้อีก ต้องยอมรับว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ดีและเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นในเวลาเดียวกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น