xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ยิ้มร่าซิว “เบนจานี” เสริมคมเรือใบเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยิ้มออกเมื่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สามารถคว้าตัว เบนจานี เอ็มวารูวารี กองหน้าทีมชาติซิมบับเวมาเสริมคมสำเร็จจนได้

ในที่สุดกรณีค้างคาการซื้อ-ขาย เบนจานี เอ็มวารูวารี ระหว่าง แมนฯ ซิตี กับ ปอร์ทสมัธ สองทีมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก็ได้บทสรุปเมื่อพรีเมียร์ลีกไฟเขียวให้การย้ายทีมครั้งนี้เป็นผลเมื่อวันอังคาร

โดยปัญหาตอนแรกทาง แมนฯ ซิตี มีความกังวลใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเข่าของดาวยิงผิวสีวัย 29 ปี ทำให้ เบนจานี เดินทางมาถึงอีสต์แลนด์เลยเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดตัวเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งสองสโมสรได้บทสรุปที่แน่ชัดว่าจะมีการซื้อ-ขายนักเตะกันจึงได้ขออนุญาตไปยังพรีเมียร์ลีก และหลังจากตรวจสอบรายละเอียดของเอกสารหลักฐานต่างๆ จึงมีการไฟเขียวให้ เบนจานี เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งมาสวมยูนิฟอร์ม “เรือใบสีฟ้า” โดย ปอร์ทสมัธ ได้ค่าตัวเบื้องต้นไป 3.87 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) แต่ถ้านักเตะลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี ชุดใหญ่ครบ 75 นัดทาง “ปอมปีย์” จะได้ค่าตัวเพิ่มเกือบเท่าตัวตามสัญญาที่ตกลงกันไว้

ภายหลังจากได้ เบนจานี มาเสริมคม สเวน-โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดี “ ผมดีใจที่เราสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะระดับคุณภาพอย่าง เบนจานี (เอ็มวารูวารี) ตอนนี้ผมกำลังมองไปถึงการทำงานร่วมกับเขา”

ด้าน อลิสแตร์ แม็คอินทอสช์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) แมนฯ ซิตี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ผมต้องขอขอบคุณสโมสรปอร์ทสมัธ, พรีเมียร์ลีก และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่ให้การช่วยเหลือ มีความเข้าใจ และอนุเคราะห์ให้การซื้อ-ขายนักเตะในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น