xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบแถลงซิว “เบนจานี” ยังไม่เรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาแถลงว่ายังไม่สามารถซิว เบนจานี เอ็มวารูวารี มาเสริมความคมในแดนหน้าได้สำเร็จ เนื่องจากติดปัญหายุ่งยากในขั้นตอนการย้ายทีมอยู่

ปอร์ทสมัธ ตัดสินใจปล่อยตัวหัวหอกชาวซิมบับเวให้กับเรือใบสีฟ้า หลังคว้าตัว เจอร์เมน เดโฟ จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนได้แล้ว อย่างไรก็ตามการโยกย้ายครั้งนี้ยังคงคาราคาซัง เนื่องจากดาวยิงสูงสุดอันดับ 3 ของลีกที่จำนวน 12 ประตูเดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เลยเที่ยงคืนของวันที่ 31 มกราคม ซึ่งเป็นวันปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว

ไม่เพียงเท่านั้น ทางสมาคมพรีเมียร์ลีกยังขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่างๆ ในการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลังจากดำเนินการมาระยะหนึ่งก็มีข่าวออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า การตรวจสอบดำเนินไปด้วยดี และ เบนจานี ได้กลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 7.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 532 ล้านบาท) โดยที่การย้ายทีมจะเสร็จสิ้นภายในวันอังคารนี้

กระนั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ของเรือใบสีฟ้าก็ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี ขอแก้ความเข้าใจของสื่อมวลชนที่ว่าการย้ายทีมของ เบนจานี เอ็มวารูวารี จากปอร์ทสมัธ สำเร็จลุล่วงแล้ว ซึ่งความจริงก็คือข้อตกลงต่างๆ ยังไม่ลงตัว และสโมสรยังคงติดต่อกับองค์กรที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การโยกย้ายเสร็จสมบูรณ์อยู่ในขณะนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น