xs
xsm
sm
md
lg

เคราะห์ซ้ำ!! แข้งเรือใบโดนฉกเงินแสนถึงห้องแต่งตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เจอโชคร้ายสองต่อหลังจากที่บุกไปพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ เมื่อมาทราบในภายหลังว่าถูกหัวขโมยบุกมาฉกเงินถึงห้องแต่งตัวไปราวแสนกว่าบาท

“เรือใบสีฟ้า” มีอันต้องยุติเส้นทางในฟุตบอลถ้วยอันศักดิ์สิทธิ์ของเมืองผู้ดีเพียงแค่รอบ 4 ด้วยน้ำมือของ “ดาบคู่” ซึ่งหลังจบเกมก็ได้รับข่าวร้ายซ้ำสอง เมื่อถูกมือดีบุกเข้ามากวาดเงินในกระเป๋าสตางค์ทั้งของผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชถึงห้องพักนักกีฬาในสนามบรามอลล์ เลน ซึ่งรายงานจากสำนักข่าวบีบีซี ระบุว่า จำนวนเงินที่ถูกฉกไปอยู่ในระหว่าง 1,500-2,000 ปอนด์ (ประมาณ 105,000-140,000 บาท)

โดยในเวลานี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เซาธ์ ยอร์คเชียร์ กำลังสืบสวนหาเบาะแสของคดีดังกล่าวโดยได้รับความร่วมมือทั้งจากทาง เชฟฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี ซึ่ง พอล เทอร์เรลล์ โฆษกของเรือใบสีฟ้าได้ออกมาชี้แจงหลังเกิดเหตุว่า “ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชของเราถูกใครคนหนึ่งขโมยเงินไปจากกระเป๋าสตางค์”

“เราไม่คาดคิดมาก่อนว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น เนื่องจากเราล็อกห้องแต่งตัวเอาไว้แล้ว ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบหาร่องรอยต่างๆ อยู่” อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่เปิดเผยว่านักเตะคนใดที่ถูกขโมยเงินในกระเป๋าสตางค์ไป
กำลังโหลดความคิดเห็น