xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิคส์” โต้ข่าวไม่คิดขายหุ้นหงส์ให้ใครทั้งนั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม ฮิคส์ เจ้าของร่วมแห่งทีมลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายในบอร์ดบริหาร หลังจากกลุ่มทุนอาหรับเล็งยื่นซื้อกิจการสโมสรภายในสัปดาห์นี้ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยหุ้นในมือจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ ให้กับใคร
ยิลเล็ตต์-ฮิคส์ เจ้าของร่วมทีมลิเวอร์พูล
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา สื่อในอังกฤษรายงานว่า ดูไบ อินเตอร์เนชันแนล แคปิตอล หรือ DIC กำลังหาทางที่จะเข้าเทกโอเวอร์ทีม “หงส์แดง” ด้วยวงเงิน 350 ล้านปอนด์ (ราว 2.4 หมื่นล้านบาท) จาก จอร์จ ยิลเลตต์ และ ทอม ฮิคส์ สองมหาเศรษฐีอเมริกันให้ได้ภายในหนึ่งสัปดาห์นับจากนี้

อย่างไรก็ตาม ฮิคส์ หนึ่งในเจ้าของร่วมของทีมหงส์แดงออกมาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบีบีซีว่า “ผมไม่เคยได้รับข้อเสนอหรือการติดต่อจาก DIC หรือกลุ่มทุนรายอื่นในการขอซื้อกิจการสโมสรเลย เรื่องตอบรับข้อเสนอดังกล่าวจึงยิ่งเป็นไปไม่ได้ และผมก็ไม่มีความคิดที่จะทำเช่นนั้นด้วย”

“ไม่ว่าใครก็ตามที่ปล่อยข่าวลือแบบผิดๆ นี้ออกมา แต่ผมขอบอกความจริง ณ ที่นี้ว่าผมและคนในครอบครัวของผมจะยังคงเป็นเจ้าของร่วมของสโมสรลิเวอร์พูลแห่งนี้ต่อไป โดยที่ไม่มีใครเลยสักคนที่จะมีความคิดขายหุ้นส่วนในมือออกไป เรายังมีภารกิจในการสนับสนุนผู้จัดการทีม, ผู้เล่น และแฟนบอลในการก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคตข้างหน้ารอเราอยู่”

กระนั้น บีบีซี ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าสาวก เดอะ คอป บางส่วนได้วางแผนที่จะแสดงท่าทีต่อต้านเจ้าของทีมชาวมะกันในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ ที่จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา ในวันที่ 21 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น