xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” หงุดหงิดข่าวลือไม่ส่งผลดีต่อผู้เล่นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล มีปัญหาข่าวลือเข้ามากวนใจ
สตีเวน เจอร์ราร์ด ออกมายอมรับว่ากระแสข่าวลือที่ว่ากลุ่มทุนจากอาหรับเตรียมเข้ามาเทกโอเวอร์กิจการของ ลิเวอร์พูล มีผลต่อสภาพจิตใจของผู้เล่นจนไม่อาจทำผลงานได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยในเกมล่าสุด

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์ระหว่าง “หงส์แดง” กับ แอสตัน วิลลา จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 โดยที่ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนโดนยิงแซงในครึ่งหลัง จนกระทั่งต้องรอถึงช่วง 2 นาทีสุดท้ายกว่าที่ ปีเตอร์ เคราช์ จะลงมาเป็นซูเปอร์ซับซัดประตูช่วยชีวิตไม่ให้แพ้คาถิ่นแอนฟิลด์ได้สำเร็จ

ซึ่ง สตีวีจี ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงกระแสข่าวลือที่ว่า ดูไบ อินเตอร์เนชันแนล แคปิตอล หรือ DIC กำลังหาทางที่จะเข้าเทกโอเวอร์ทีม “หงส์แดง” ด้วยวงเงิน 350 ล้านปอนด์ (ราว 2.4 หมื่นล้านบาท) จาก จอร์จ ยิลเลตต์ และ ทอม ฮิคส์ สองมหาเศรษฐีอเมริกันให้ได้ภายในหนึ่งสัปดาห์นับจากนี้ที่ถาโถมเข้าหา ลิเวอร์พูล ว่าส่งผลกระทบต่อตัวนักเตะ

เจอร์ราร์ด กล่าวกับทาง เซตานตา สปอร์ตส ว่า “เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มันมีมาสักระยะหนึ่งแล้วซึ่งมันไม่เป็นผลดีต่อผู้เล่นในทีมเลย เรารู้ข่าวสารความเคลื่อนไหวตลอดเวลาแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดเท่านั้น ซึ่งเราพยายามสลัดเรื่องเหล่านั้นออกไปให้ได้ แต่มันก็ยังตามมารบกวนอยู่เรื่อยๆ”

ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนก็ออกมากล่าวบ้างว่า “ถ้าจะให้บอกว่าข่าวดังกล่าวเป็นปัญหาต่อทีมผมคงต้องตอบว่าใช่ ขณะที่ผลการแข่งขันวันนี้ความจริงเราควรจะเป็นผู้ชนะและคงได้พูดถึงเกมอันยอดเยี่ยมสำหรับเราในตอนท้าย ถ้าเรายิงประตูที่ 2 ได้ในขณะที่เป็นฝ่ายนำอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น