xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีเบาใจ! “เกลเซอร์” ย้ำ “หนูโด้” ไม่ได้มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัลคอล์ม เกลเซอร์
มัลคอล์ม เกลเซอร์ มหาเศรษฐีมะกัน เจ้าของสโมสร “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศชัดเจนว่า คริสเตียโน โรนัลโด “ไม่ได้มีไว้ขาย” หลังปีกชาวโปรตุเกส ตกเป็นเป้าหมายของทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่เตรียมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ หรือราว 4.5 พันล้านบาท ในการดึงตัว “หนูโด้” ไปร่วมทีม

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า ความหวังที่ทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จะอาศัยช่องทางในเรื่องหนี้สินที่มีอยู่มหาศาล 600 ล้านปอนด์ หรือราว 4 หมื่นล้านบาท ของ มัลคอล์ม เกลเซอร์ มหาเศรษฐีมะกัน เจ้าของสโมสร “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเจรจาขอซื้อตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเก่งของทีม ในราคาที่ทำลายสถิติโลก 70 ล้านปอนด์ หรือราว 4.5 พันล้านบาท มีอันต้องพับไป หลังแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวเกลเซอร์ ออกมาเผยว่า มหาเศรษฐีมะกัน ไม่มีวันขาย “หนูโด้” ไม่ว่าจะได้ราคาสูงแค่ไหนก็ตาม

“โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะในราคาใด หรือแม้แต่ตัวเขาร้องขอย้ายทีมเองก็ตาม” แหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวเกลเซอร์ เผยกับเดอะซัน “ใครที่คิดว่า หนี้สินจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ต้องขายสตาร์ของทีมออกไป นับว่าคิดผิด เนื่องจากหนี้สินต่างๆ สามารถปลดได้ด้วยดอกเบี้ยจากการลงทุน และตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ครอบครัวเกลเซอร์ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขามีการลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ พวกเขายังไม่ชอบที่จะก้าวก่ายการทำงานของผู้จัดการทีมอีกด้วย นี่จึงเป็นข่าวลือที่ไร้สาระมาก”

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวคนเดิมยังได้เผยถึงความเคลื่อนไหวของแมนฯยู ที่ต้องการรั้งตัว ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของทีม ว่า “ก้าวต่อไปของผู้จัดการทีม คือ การเจรจากับ คริสเตียโน โรนัลโด ทันทีที่เขากลับมายังโอลด์ แทรฟฟอร์ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น