xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เผยไม่บ้าจี้ตาม “ชุดขาว” ขึ้นค่าเหนื่อยรั้ง “หนูโด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้ กับข่าวย้ายทีมที่ยังไม่จบลงง่ายๆ
สโมสรปิศาจแดง แมนฯยู รับไม่หลงกลกับแผนสกปรกของทีมราชันชุดขาว ที่ต้องการดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของทีม หลังยืนยันว่า จะไม่ยอมเพิ่มค่าเหนื่อยสักแดงเดียวให้กับ “หนูโด้” แม้ทางคู่แข่งจากสเปนจะเตรียมทุ่มสุดตัวถึงขั้นทำลายสถิติโลกกันเลยทีเดียว

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานความเคลื่อนไหวของศึกชิง คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ระหว่างทีมแมนฯยู กับ รีล มาดริด โดยล่าสุด ทีมปิศาจแดง ออกมาเผยว่า พวกเขาไม่ได้รู้สึกกดดันที่จะต้องเพิ่มค่าเหนื่อย เพื่อรั้งปีกจอมสับ แข่งกับทีมชุดขาวเลย

นอกจากนี้ แหล่งข่าววงใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังออกมาเผยอีกว่า ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ โรนัลโด ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่มาจากฝั่งสเปนทั้งนั้น และไม่ได้มาจากสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเลย “มันเป็นเกมที่ รีล มาดริด ใช้มาเป็นประจำ ซึ่ง โรนัลโด อาจยุติเรื่องราวต่างๆ ด้วยการออกมายืนยันจากปากของเขาเอง”

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แชมป์ลาลีกา สเปน เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 300,000 ปอนด์ หรือราว 19 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นสถิติโลก เพื่อล่อ “หนูโด้” มาร่วมทัพ อย่างไรก็ดี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือเล็ดลอดออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า แชมป์พรีเมียร์ชิป เตรียมขยับขึ้นค่าเหนื่อยเพื่อรั้งซูเปอร์สตาร์ของทีมเอาไว้ โดยจากเดิมที่ โรนัลโด รับอยู่ 120,000 ปอนด์ หรือราว 7.7 ล้านบาท จะขึ้นมาเป็น 150,000 ปอนด์ หรือราว 9.6 ล้านบาท ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น