xs
xsm
sm
md
lg

ส่อแตกหัก! “หนูโด้” ไม่รับโทรศัพท์ป๋าเฟอร์กี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” แฉความสัมพันธ์ระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ สุดย่ำแย่ เมื่อแข้งทีมชาติโปรตุเกส ไม่ยอมรับโทรศัพท์ขณะเก็บตัวอยู่ระหว่างทำศึก ยูโร 2008

ตามรายงานระบุว่า โรนัลโด ไม่ยอมรับโทรศัพท์ของ ท่านเซอร์ แม้แต่ครั้งเดียว หลังออกมาประกาศต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปซบตัก รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้กุนซือที่พา แมนฯยู คว้าดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลล่าสุด เริ่มสังหรณ์ใจอะไรบางอย่างแล้ว

แหล่งข่าวเผยว่า “อเล็กซ์ กดโทรศัพท์แทบไม่ได้หยุดในระหว่างพักผ่อนอยู่ที่ ฝรั่งเศส เพราะว่าต้องการคุยกับ โรนัลโด แต่ว่าก็ไม่รับโทรศัพท์ นั่นแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ในตอนนี้ อเล็กซ์ โกรธมากที่ โรนัลโด ไม่รับโทรศัพท์ สโมสรพยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งนักเตะรายนี้เอาไว้ แต่ดูเหมือนว่ากำลังเผชิญกับการสูญเสียในตอนนี้”

แมนฯยู พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้ง โรนัลโด ที่ซัดไป 42 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเตรียมปรึกษากับ ไนกี้ ผู้สนับสนุนชุดแข่งของสโมสร ให้ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะวัย 23 ปี เพื่อพุ่งขึ้นเลยหลัก 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แต่ถึงกระนั้นก็ตามมีข่าวว่า รีล มาดริด ก็พร้อมสู้ขาดใจด้วยการประเคนค่าเหนื่อยให้กับ โรนัลโด 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 21 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ว่า “ราชันชุดขาว” ต้องรอดูสถานการณ์ของ แมนฯยู เพราะหากผลีผลามอาจถึงขั้นแตกหักกันได้
กำลังโหลดความคิดเห็น