xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “โด้” อยากซบชุดขาวซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้อยากไปสับขาในถิ่นเบอร์นาบิว?
ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้ว ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระพืออีกครั้ง หลังจากที่มีรายข่าวจากหลายสำนัก ระบุว่า เพื่อนของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแฉว่า โรนัลโด อยากย้ายไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง

แม้ว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนจะยกเลิกการเจรจาเพื่อขอซื้อตัว โรนัลโด จากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่กลับมีข่าวเล็ดรอดออกมาจากแคมป์เก็บตัวของทีมชาติโปรตุเกส ว่า โรนัลโดได้ประสานกับเอเยนต์ส่วนตัวของเขาเพื่อหาโอกาสในการไปค้าแข้งในถิ่น เบอร์นาบิว

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า หากการเจรจาในซัมเมอร์นี้ไม่บรรลุผล ดาวเตะจอมสับก็จะยอมอยู่ในถิ่น โอล์ด แทรฟฟอร์ด ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล แม้ว่าต้องการที่ไปเล่นให้ รีล มาดริดก็ตาม

โดย โรนัลโด ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า เขาเตรียมที่จะแถลงข่าวเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นกับเขาในช่วงที่ผ่านมาภายใน 1-2 วันนี้ แต่โฆษกทีมชาติกลับแจงว่าจะไม่มีการแถลงการณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ระหว่างทัวร์นาเมนต์

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ สามารถนำ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ส่วนตัวเขาเองก็ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทั้ง 2 รางวัลของเวที พรีเมียร์ลีก และเป็นที่คาดหมายว่า เขาจะสามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในศึกยูโร 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น