xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊ก ”ชุดขาว” ตัดใจไม่รุกทาบ แม้ “หนูโด้” ปันใจให้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลเดรอน ยืนยันไม่คิดซื้อ หนูโด้
รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ออกมายืนยันอีกครั้งว่าทีมของตนไม่มีความคิดที่จะดึงตัว คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้วของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่านักเตะจะแอบปันใจไปให้ทีมก็ตาม

เมื่อวันพุธที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักของอังกฤษตีข่าวว่า คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส กล่าวกับเพื่อนสนิทว่าเขาฝันที่จะได้สวมชุดขาวลงเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิวและจะอยู่กับ "ผีแดง" อีกไม่เกิน 1 ปี

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกมาปฏิเสธอีกครั้งว่า "ราชันชุดขาว" ไม่มีความคิดที่จะแตกหักความสัมพันธ์อันดี กับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการเดินเกมรุกกระชากตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีมหากต้นสังกัดไม่มีความคิดที่จะขาย

"มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ต้องการที่จะขายนักเตะออกไป เราไม่ต้องการที่จะทำลายความสัมพันธ์อันดีต่อกันระหว่างทั้งสองสโมสร และเราไม่มีนโยบายที่จะซื้อผู้เล่นที่สโมสรของนักเตะไม่ยินยอม" กัลเดรอน กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ "มาร์ก้า"

ขณะนี้ โรนัลโด้ ยังคงเก็บตัวอยู่ในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส เพื่อเตรียมตัวสำหรับลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์ ยูโร 2008 ที่จะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้และยังไม่มีคำแถลงจากดาวเตะจอมสับเพื่อสร้างความชัดเจนให้กับข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของตนเองแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น