xs
xsm
sm
md
lg

‘หนูโด้’ เปรยกับเพื่อนเล่นให้ผีอีกแค่ปีเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำใจกันได้เลยเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด กระซิบบอกเพื่อนแล้วว่าจะเล่นในอังกฤษอีกแค่ปีเดียว ก่อนโยกไปค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ต่อไป
หนูโด้ เหลือใจให้ผีอีกปีเดียว ?
แม้ยังไม่ออกมาเปิดปากถึงอนาคตอย่างเป็นทางการ แต่ “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีเชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสเทใจให้ รีล มาดริด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและก็พร้อมอยู่รับใช้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแค่ฤดูกาลเดียว

โดยแหล่งข่าวของ “เดอะซัน” ออกมาอ้างว่า “หนูโด้” กระซิบเรื่องดังกล่าวสั้นๆ กับเพื่อนของเขา “ ถ้าตอนนี้ผมยังไม่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ผมก็คงอยู่ที่นี่อีกเพียงแค่ปีเดียว ”

สำหรับ โรนัลโด ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ในลีกบ้านเกิดมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2003 ด้วยค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 830 ล้านบาท) แม้ดาวเตะวัย 23 ปียังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงปี 2012 แต่เจ้าตัวก็ยอมรับมาโดยตลอดว่ามีความใฝ่ฝันไปตะลุยเกือกในลา ลีกา สเปน

ซึ่งเป็น รีล มาดริด แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 31 สมัยที่แสดงความชัดเจนว่าต้องการกระชากตัว โรนัลโด มาสร้างสีสันในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงหน้าร้อนนี้ ทว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เมินข้อเสนอเป็นสถิติโลกและพร้อมทำทุกวิถีทางในการเก็บ “หนูโด้” ไว้ในโรงละครแห่งความฝันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น