xs
xsm
sm
md
lg

ไม่อยากแตกหักผีประธานชุดขาวเลิกล่า “หนูโด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ถอนสมอเลิกสนใจในตัว คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีงามกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาไว้
ชุดขาวเลิกเกาะแกะ หนูโด้
จากนี้กระแสข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับ รีล มาดริด กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คงลดน้อยลงไปเมื่อแชมป์ลา ลีกา สเปน 31 สมัยประกาศชัดว่าจะไม่สร้างความปั่นป่วนให้พันธมิตรลูกหนังอีก

โดย รามอน กัลเดรอน เผยกับ “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีสั้นๆ แต่ได้ใจความ “คุณคงไม่สามารถซื้อนักเตะได้หากเจ้าของไม่ต้องการขาย รีล มาดริด เป็นเพื่อนที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราก็ไม่ต้องการแตกหักกับพวกเขา”

ก่อนหน้านี้ สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าวมาโดยตลอดว่า รีล มาดริด ต้องการกระชากตัว “หนูโด้” ไปลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ขู่ว่าถ้าหากยังไม่เลิกเกาะแกะ โรนัลโด ที่เหลือสัญญายาวกับทีมถึงปี 2012 คงต้องนำเรื่องดังกล่าวไปฟ้องร้องกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

ในส่วนของ โรนัลโด หลังทราบข่าวว่าได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด และด้วยการที่มีทุนเดิมอยากไปค้าแข้งในสเปนอยู่แล้ว ทำให้เจ้าตัวหวั่นไหวไปเหมือนกัน จึงเปรยพร้อมออกมาแถลงอนาคตของตัวเองก่อนยูโร 2008 ร้อนถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” เตรียมบินตรงไปยังเมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อหว่านล้อมให้ “หนูโด้” ยอมค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น