xs
xsm
sm
md
lg

‘ชาบี’ ป่วนผีก่อนดวลบาร์ซ่าแนะ ‘หนูโด้’ ย้ายมาสเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี เออร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมวางบอล “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ออกโรงแนะหาก คริสเตียโน โรนัลโด ต้องการเป็นสุดยอดนักเตะของโลกควรเลือกย้ายจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในลา ลีกา สเปน
ชาบี ป่วนผีก่อนศึกใหญ่
บาร์เซโลนา มีคิวเปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก คืนวันพุธที่ 23 เมษายนนี้ ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ชาบี เออร์นานเดซ ดีกรีทีมชาติสเปนออกมาปั่นป่วนคู่แข่งจากอังกฤษ

ชาบี เผยกับ “เดลีย์ เอ็กซ์เพรส” สื่อเมืองผู้ดี “ คริสเตียโน โรนัลโด สามารถทำประตูได้มากมาย เลี้ยงบอลก็ดี มีทั้งความเร็วและหัวจิตหัวใจที่ต้องการเป็นผู้ชนะ แต่เขาสามารถเป็นนักเตะที่สุดยอดกว่านี้หากมาเล่นในสเปน มาร่วมงานกับบาร์เซโลนา และผมก็อยากเห็นเขามาอยู่ในทีมของเรา ”

“ ณ เวลานี้ผมรู้สึกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ยังไม่ได้รับความกดดันเท่าที่ควร ในอังกฤษเขาอาจได้รับการพูดถึงว่าจะเป็นตำนานนักเตะ แต่ถ้ามาที่นี่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองอีกในอีกรูปแบบ เพราะการที่คุณเสียบอลหรือเตะบอลขึ้นอัฒจันทร์ แฟนๆ ก็จะจงเกลียดจงชังคุณ แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณทำได้ดี โรนัลโด ก็สามารถเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้อีก ” ชาบี ตบท้าย

สำหรับ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลนา และ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด โดยรายหลังพร้อมทุ่มเงินหลัก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,500 ล้านบาท) เพื่อกระชากดาวเตะวัย 23 ปีมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ให้จงได้ ทว่า “หนูโด้” ยังต้องการปักหลักค้าแข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น