xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮน์เซ” เชื่อ “หนูโด้” ไม่ตีจากผีในยุคของ “เฟอร์กี้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาเบรียล ไฮน์เซ กองหลัง รีล มาดริด เชื่อว่า ไม่มีโอกาสที่ คริสเตียโน โรนัลโด จะย้ายจากรัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากยังมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่งเป็นนายใหญ่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด
หนูโด้ ลูกรักของป๋า
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน สมัยที่ 31 ค่อนข้างชัดเจนว่าต้องการดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด มากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อย่างไรก็ตาม พวกเขาคงทราบดีว่าไม่มีทางที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะปล่อย “หนูโด้” ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

ซึ่งเรื่องนี้ กาเบรียล ไฮน์เซ ให้สัมภาษณ์กับวิทยุของ “มาร์กา” สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ “ผมได้คุยกับ คริสเตียโน (โรนัลโด) บ่อยครั้ง และก็บอกเขาไปว่า รีล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน เมืองแห่งนี้ช่างวิเศษเพียงใด”

“ทว่ามันคงยากที่ คริสเตียโน (โรนัลโด) จะย้ายมาร่วมงานกับเรา เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับความไว้วางใจในฝีเท้าจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทั้งๆ ที่เป็นนักเตะดาวรุ่ง ตราบใดที่ เฟอร์กูสัน ยังอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด มันคงเป็นเรื่องยากที่ คริสเตียโน จะย้ายทีม เนื่องจากเขาเป็นนักเตะคนสำคัญในแผนการทำทีมของกุนซือผู้นี้” ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ทิ้งท้าย

สำหรับ โรนัลโด กำลังลุ้นช่วยทัพ “ผีแดง” ล่าแชมป์พรีเมียร์ชิปสมัยที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึงกลับไปครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง ก่อนที่เดือนมิถุนายน “หนูโด้” จะไปช่วยทีมชาติโปรตุเกส ลุยศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น