xs
xsm
sm
md
lg

ไฮน์เซชี้โอกาสน้อยนิดชุดขาวคว้าหนูโด้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้
กาเบรียล ไฮน์เซ กองหลังพันธุ์ทรหดของ รีล มาดริด ยอมรับเป็นเรื่องยากมากที่จะดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกฝีเท้าจัดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว

รีล มาดริด อยากได้นักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพ ซึ่งก็พุ่งเป้าไปที่ โรนัลโด ที่ฟอร์มกำลังฮอตซัดไปแล้ว 38 ประตูพา แมนฯยู คั่วสองแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ชิป และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ไฮน์เซ แบ็กซ้ายที่ย้ายจาก แมนฯยู มาอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามองว่ามีโอกาสน้อยนิดเท่านั้นที่ "ราชันชุดขาว" จะคว้าตัว โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส

ไฮน์เซ กล่าวถึง โรนัลโด ที่มีลุ้นคว้ารางวัล "บัลลงดอร์" ในฤดูกาลนี้ว่า "ผมอยากให้ รีล มาดริด คว้า โรนัลโด แต่คิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ เขาอยู่ในระดับที่ควรจะเป็นและ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู รู้ดี ซึ่งผมคิดว่าเป็นการยากที่จะคว้าตัว"

"โรนัลโด สร้างชื่อกับ แมนฯยู และ เฟอร์กี เป็นคนค้นพบเพชรเม็ดงาม ซึ่งหากกุนซือคนนี้ยังอยู่ที่นั่น มีโอกาสน้อยนิดเท่านั้นที่จะได้ตัว" กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมีปัญหากับ เฟอร์กี กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น