xs
xsm
sm
md
lg

หนูโด้รับหัวเสียเจอแต่ข่าวลือเรื่องอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกฟอร์มฮอตของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เวลานี้ ยอมรับโกรธทุกทีที่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับอนาคต พร้อมยืนยันยังมีความสุขดีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โรนัลโด อยู่ในฟอร์มที่จัดจ้านซัดไปแล้ว 38 ประตูพา แมนฯยู คั่วสองแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อยู่ในขณะนี้ ทำให้มีข่าวว่า รีล มาดริด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 120 ล้านยูโร (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ดึงตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู เพิ่งออกมาประกาศก้องว่าแม้ได้เงินมากแค่ไหนก็ดึงตัว โรนัลโด ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ไปไม่ได้อย่างแน่นอน

ทำเอา โรนัลโด ที่เพิ่งซัดจุดโทษช่วย แมนฯยู เฉือนชนะ อาร์เซนอล 2-1 ทิ้งห่าง เชลซี 5 คะแนน เหลืออีก 4 นัด โอกาสป้องกันแชมป์ไม่ไกลแล้ว หงุดหงิดหัวเสียมากที่ได้ยินข่าวลือเรื่องการย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งที่จริงๆ แล้วตนเองกำลังมีความสุขกับ แมนฯยู

“ผมไม่สนใจว่าอะไรที่ทั้งโลกพูดกันเกี่ยวกับผมและข่าวลือเรื่องอนาคต ผมบอกเป็นพันๆ ครั้งแล้วว่าตอนนี้มีความสุขดีกับ แมนฯยู ผมอยู่ในฟอร์มที่ดีและมีฤดูกาลที่สำคัญ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ผมแทบบ้าที่ได้อ่านอะไรพวกนี้ ผมโกรธมาก ซึ่งก็ยอมรับว่ามันเสียพลังงาน และไร้ประโยชน์สิ้นดี” ปีกวัย 23 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น