xs
xsm
sm
md
lg

“เอโต” ลั่นบุกยิงอะเวย์โกล์ส่งผีน้ำตาตกคาบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต (กลาง) ป่วนแผงรับ แมนฯยู
ซามูเอล เอโต ดาวยิงผิวสีของ บาร์เซโลนา เสียดายเล็กน้อยที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ในบ้านนัดแรกของศึกยุโรปรอบตัดเชือก อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า จะบุกไปยิงอะเวย์โกล์ในนัดสอง พร้อมกับตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

แมนฯยู บุกไปเยือน คัมป์นู และได้จุดโทษตั้งแต่ต้นเกมจากการทำแฮนด์บอลของ กาเบรียล มิลิโต แต่ว่า คริสเตียโน โรนัลโด เพชฌฆาตประจำทีมกลับซัดไปชนเสา ทำให้เสมอกับ บาร์เซโลนา 0-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

ถึงกระนั้นก็ตามรูปเกมที่ออกมาเป็น บาร์เซโลนา ที่พับสนามเดินเกมบุกใส่ข้างเดียว และมีโอกาสยิงประตูเยอะกว่า แต่ก็ทำไม่ได้ส่งให้ แมนฯยู กลับเมืองผู้ดีพร้อมกับงานที่สำเร็จตามเป้า ก็คือ มารับ อย่างไรก็ตาม เอโต หอก บาร์ซา ไม่หวั่น เพราะเชื่อว่านัดสองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอังคารที่ 29 เมษายน จะยิงเจ้าถิ่นได้แน่

“น่าละอายที่เรายิงประตูไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น แน่นอนเป็นผลงานที่ไม่ดีพอ แต่หากเราเล่นได้เหมือนที่ คัมป์ นู เราก็จะไปเยือน แมนฯยู พร้อมกับผ่านเข้ารอบชิง หากเรายิงได้พวกเขาจะต้องยิงสองลูกทันทีและนั่นจะเป็นปัญหาหนักอึ้ง” หอกทีมชาติแคเมอรูน เผย

ครั้งสุดท้ายที่ บาร์เซโลนา เจอกับทีมจากอังกฤษ แล้วเสมอใน คัมป์ นู นัดแรก 0-0 คือเมื่อฤดูกาล 2001 เป็นเกม ยูฟา คัพ ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่จะบุกไปแพ้ที่ แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล 0-1 จากการยิงจุดโทษของ แกรี แมคอัลลิสเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น