xs
xsm
sm
md
lg

“ริเซ” เปิดปาก! รับละอาย แต่ลั่นจิตใจแกร่งพอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีเซ
ยอห์น อาร์เน ริเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักของ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งทำเข้าประตูตัวเองจนต้นสังกัดพลาดเสมอกับ เชลซี 1-1 ในเกมยุโรปนัดแรกรอบตัดเชือก เผยมีจิตใจแข็งแกร่งพร้อมรับมือกับสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น ระบุคงใช้เวลาไม่นาน และกลับมาได้อย่างไร้ปัญหา

ริเซ ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน ฟาบิโอ ออเรลิโอ ที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งโชคร้ายโหม่งเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี 1-1 เสียอะเวย์โกล์ในเกมนัดแรกของรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟา แชมเปยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ สองนักเตะพี่ใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่โทษ ริเซ ที่เล่นผิดพลาด พร้อมมั่นใจว่า ในเกมนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 30 เมษายนนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเอาชนะ เชลซี พร้อมเข้ารอบชิงที่ มอสโก ประเทศรัสเซีย ได้อย่างแน่นอน

ล่าสุด ริเซ ออกมาเปิดปากผ่านสื่ออย่าง “เดอะ ซัน” ว่า “มีอะไรที่ผมจะพูดได้อีกล่ะ ผมละอายและผิดหวังมาก เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับกองหลังในบางครั้งบางคราว ซึ่งเวลานี้เกิดขึ้นกับผม ตัวผมเองรู้ดีว่ามีจิตใจที่เข้มแข็งแค่ไหน จะรับมือกับสิ่งนี้และจะกลับมา ผมเจออะไรหนักๆ ในชีวิตมาแล้วมากกว่านี้และรู้ว่าจะรับมือไหว”

บียอร์น เฮลเก ริเซ น้องชายของกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่เล่นอยู่กับ ลีลล์สตรอม เผยว่า “ผมพยายามติดต่อ ริเซ หลังเกม แต่เขาก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่ต้องการพูดอะไรทั้งสิ้นในตอนนี้ เพราะผิดหวังมาก อีก 2-3 วันถึงจะโทร.กลับแล้วเราค่อยคุยกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น