xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวี่จี-คาร์ร่า” เลิกหวังแชมป์ลีกมุ่งคว้าที่ 4 แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ สองกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า โอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ได้หมดลงเรียบร้อยแล้ว และเตรียมมุ่งสมาธิในการคว้าอันดับ 4 ของตารางให้ได้แทน

จากการบุกไปเสมอ เชลซี ถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-0 ในนัดล่าสุดส่งผลให้ “หงส์แดง” ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล อยู่ถึง 16 คะแนน ซึ่งทั้ง “สตีวี่จี” และ “คาร์ร่า” ทำใจยอมรับกับสถานการณ์ว่าประตูสู่ตำแหน่งแชมป์ลีกได้ปิดตัวลงแล้ว โดยพร้อมลดเป้าหมายลงมาอยู่ที่การทำอันดับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดย เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม กล่าวว่า “เรารู้ดีว่ากำลังเผชิญกับความท้าทายในการช่วงชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ ซึ่งเรื่องลุ้นแชมป์ในปีนี้คงลืมไปได้เลย ตอนนี้มีอยู่หลายทีมที่ทำผลงานได้ดี จนเราไม่อาจประมาทได้ เราต้องพยายามรักษามาตรฐานเอาไว้ไม่ให้ตกหล่นหากต้องการไปเล่นในถ้วยยุโรป ฤดูกาลหน้า”

ขณะที่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง บอกว่า “เมื่อมองจากสภาพความเป็นจริงต้องยอมรับว่าเราหมดลุ้นแชมป์แล้ว เนื่องจาก อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มหนีห่างไปไกล ซึ่งตอนนี้เราต้องหันมาจับตาดู แอสตัน วิลลา กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมไปถึง เอฟเวอร์ตัน ในการต่อสู้เพื่ออันดับ 4”
กำลังโหลดความคิดเห็น