xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เร้าหงส์ทุ่มเต็ม 100 คว่ำลูตันคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นลูกทีมให้ทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ทันทีที่ได้ยินเสียงนกหวีดคิกออฟเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ ที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ลูตัน ทาวน์ ทีมจาก ดิวิชัน 3 คืนวันอังคารที่ 15 มกราคมนี้

นัดแรกที่ เคนิลเวิร์ธ โรด ลิเวอร์พูล ไม่ส่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส สองคีย์แมนลงสนาม ทำให้เสมอกับทีม ดิวิชัน 3 แบบน่าแพ้ 1-1 อย่างไรก็ตาม เกมนี้ เบนิเตซ เผยจะส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อกรุยทางเข้ารอบ 4 ให้ได้ รวมถึงคว้าชัยนัดแรกในปี 2008

ก่อนเกม เบนิเตซ ออกมาเผยว่า “เกมลีก กับ มิดเดิลสโบรช์ ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดีเลย ส่วนครึ่งหลังเรามีโอกาส และทีมก็เปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งจิตใจและความมุ่งมั่นที่มากกว่าเดิม เรารู้ดีว่าจะต้องพัฒนาและคุยกันหลังเกม ซึ่งแน่นอนทุกคนรู้ดีว่าเล่นได้ย่ำแย่”

“ทั้งหัวจิตหัวใจของเราต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ และเราต้องทุ่มเทตั้งแต่นาทีแรก เราต้องการเห็นพัฒนาการ นักเตะทุกคนรู้ดีว่าใครเล่นดีและยิงได้ ดังนั้น เราต้องการเห็นคนอื่นทำเช่นนั้นบ้าง เหมือนตอนเปิดฤดูกาลที่เรายิงประตูได้ทุกจังหวะและทุกที่” นายใหญ่ชาวสเปน เผย

“บรรดานักเตะและสตาฟฟ์รู้ดีว่าเราต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม และทุ่มเทเพื่อแฟนบอลมากกว่านี้ ซึ่งเราจะทำสิ่งนั้นในเกมกับ ลูตัน ที่ แอนฟิลด์ เบนิเตซ กล่าวทิ้งท้าย โดยเกมนี้ เจมี คาร์ราเกอร์ จะลงเล่นให้กับ “หงส์แดง” เป็นเกมที่ 500 และน่าจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น