xs
xsm
sm
md
lg

เจทียก “คาร์ร่า” แนวรับดีที่สุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ออกมาสดุดีความยิ่งใหญ่ของ เจมี คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ ลิเวอร์พูล ที่ลงเล่นครบ 500 นัด โดยยกย่องในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมาเป็นแนวรับที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

คาร์ราเกอร์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดที่ 500 ในถิ่น แอนฟิลด์ คือ เกมที่เปิดรังถล่ม ลูตัน ทาวน์ 5-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้ เทอร์รี แนวรับทีมชาติอังกฤษ ที่เคยร่วมงานกันในแคมป์ “สิงโตคำราม” ต้องออกมายกย่อง

“การลงเล่น 500 นัด ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ผมอยู่กับ เชลซี มานาน แต่ก็เทียบไม่ได้เลย เขาสร้างชื่อให้กับตัวเขาเองล้วนๆ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา เขาคือ กองหลังที่ดีที่สุดในโลก ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์, ไม่เคยบาดเจ็บ, เป็นผู้นำ, มีความเร็ว และแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ มีทุกสิ่งที่กองหลังระดับโลกควรมี รวมถึงยังคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ได้อีก” เจที เผย

เทอร์รี กล่าวอีกว่า “คาร์ราเกอร์ มีทางบอลดีเยี่ยมรู้ว่าเมื่อไหร่บอลจะมา และเมื่อไหร่ต้องไปสกัดบอลจากเส้นประตู เขายังสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมตลอดเวลา และนั่นคือสิ่งที่เยี่ยมมาก เมื่อคุณดูเกมผ่านทางโทรทัศน์เสียงของเขามักคือสิ่งที่คุณจะได้ยินเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น