xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เตือนหงส์อย่าเหลิงกับผลงานที่ดีของทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ เตือนเพื่อนร่วมทีม
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่งหลงระเริงไปกับผลงานที่ดีของทีมเพราะเป็นเพียงเริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น

“พลพรรคหงส์แดง” กำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการชนะ 5 เสมอ 2 จากการลงสนาม 7 นัดจนทำให้ขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนเท่ากับ เชลซี จ่าฝูงขณะนี้แต่เป็นรองเพียงประตูได้เสียเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ยืนยันว่าตอนนี้คงจะเร็วเกินไปที่จะกล่าวถึงการคว้าแชมป์สมัยแรกในรอบ 18 ปี "คนอื่นทั่วไปน่าจะเลิกพูดกันถึงการเริ่มต้นที่ดีของพวกเราได้แล้ว ผมคิดว่าพวกเราเพิ่งจะเล่นเพียง 7 นัดเท่านั้น” พร้อมกล่าวอีกว่า “แต่ถึงอย่างเป็นเช่นก็ไม่เห็นเป็นเรื่องแปลกประหลาดอย่างใด เพราะเราคือลิเวอร์พูล พูดเหมือนกับว่าพวกเราไม่สมควรขึ้นมาสูงขึ้นอันดับนี้ เราไม่ใช่ ฮัลล์ (ซิตี้) เสียหน่อย”

“ถ้าพวกเรายังคงรักษาตำแหน่งได้จนถึงปลายฤดูกาล เราถึงจะสามารถพูดกันถึงเรื่องการคว้าแชมป์ได้ แต่กว่าจะถึงตอนนั้น พวกเราจำเป็นต้องทุ่มเทสมาธิทั้งหมดและทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพราะการกระทำย่อมดีกว่าการพูดออกมาลอยๆ” คาร์ราเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น