xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” ยอมรับเป็นนักเตะฮาร์ดแมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังลิเวอร์พูล
มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังเตะหนักของลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ตนเป็นนักเตะจอมบู๊แต่ก็เพราะต้องการให้ทีมคว้าชัยชนะมาครองจึงต้องพยายามเล่นให้ดุดันหนักหน่วงที่สุด

สเคอร์เทล ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาอยู่กับลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายมาเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับร่วมกับ เจมี คาร์ราเกอร์ แต่หลายคนก็วิจารณ์การเล่นของกองหลังรายนี้มีความรุนแรงอันตราย โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับคำวิจารณ์ดังกล่าวแต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะทำร้ายคู่แข่งแต่อย่างใด เพียงแต่ตนมีความมุ่งมั่นเพื่อต้องการคว้าชัยชนะให้กับทีมเท่านั้น

กองหลังชาวสโลวะเกีย กล่าวว่า “หลายคนมองว่าผมเป็นนักเตะฮาร์ดแมนและผมก็ไม่โกรธแต่อย่างใด เพราะในความเป็นจริง ก็คือ ผมไม่ต้องการเป็นผู้แพ้ ผมเกลียดความพ่ายแพ้ นั้นคือทัศนคติที่ผมมีเวลาเล่นอยู่ในสนาม”

สเคอร์เทล ยังกล่าวด้วยว่า ไม่กลัวได้รับบาดเจ็บจากการเล่นตามสไตล์ของตัวเองแบบถึงลูกถึงคน “การได้รับบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพนักฟุตบอล ถ้าคุณไม่ชอบ คุณก็ไม่เหมาะจะมาทำอาชีพนี้ เมื่อคุณเล่นในตำแหน่งกองหลัง คุณต้องเตรียมตัวสำหรับการได้รับบาดเจ็บ” พร้อมกล่าวอีกว่า “ผมมีโอกาสเล่นให้กับทีมยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งในโลกและเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมด้วย ดังนั้น ผมจึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม”
กำลังโหลดความคิดเห็น