xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” เผยหลงรักชีวิตในถิ่นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน สเคอร์เทล เมื่อตอนเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม
มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังลิเวอร์พูลออกมากล่าวว่าตนเองหลงรักชีวิตการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์แม้ว่าเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมไม่ถึงปีก็ตาม

กองหลังเท้าหนักทีมชาติสโลวะเกียย้ายมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อช่วงเดือนมกราคม โดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมต้องการจะนำมาทดแทน ดาเนียล อักเกอร์ กองหลังอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บยาว แต่กลายเป็นว่าเจ้าตัวเล่นกับ เจมี คาร์ราเกอร์ ได้อย่างเข้าขาและกลายมาเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับของ ลิเวอร์พูล

สเคอร์เทล ออกมากล่าวถึงชีวิตของตนเองผ่านนิตยสารของสโมสรว่า "ผมปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม แต่ไม่มีโอกาสที่จะฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงระหว่างการแข่งขันฤดูกาลที่แล้ว เพราะเรามีเกมให้ต้องเล่นหลายนัดในช่วงกลางสัปดาห์เช่นเดียวกับตอนสุดสัปดาห์ ดังนั้นจึงไม่มีโอกาสทำอะไรอย่างอื่นมากนักเว้นแต่การพักฟื้น ทำตัวคุณเองให้ฟิตเข้าไว้และตั้งสมาธิในการพบกับคู่แข่งเกมถัดไป"

"แต่สำหรับฤดูกาลนี้ผมรู้สึกว่าผมยิ่งเข้ากับทีมได้มากขึ้น" สเคอร์เทล กล่าวต่อ "การลงเตะในช่วงปรีซีซั่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นสิ่งที่ช่วยได้มาก ถ้าผมเริ่มต้นดีเสียแต่แรก มันก็น่าจะส่งผลต่อการแข่งในฤดูกาลจริง ตอนนี้ผมสามารถพูดได้เลยว่าผมมีเลือดหงส์แดงอยู่เต็มตัวแล้ว"

"ผมมีความสุขมากกับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมเป็นเจ้าของที่นี้ ผมรู้สึกว่าผมพิสูจน์อะไรหลายอย่างนับตั้งแต่มาอยู่ที่นี้และผมจะยังคงพัฒนาเช่นเดียวกับการเกมที่ผ่านไปของฤดูกาล" สเคอร์เทลกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น