xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ฝันนั่งกุนซือโกยความสำเร็จเหนือ “เฟอร์กี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ร่า ฝันเป็นกุนซือสักครั้งในชีวิต
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฝันอยากเป็นผู้จัดการทีมหลังจบอาชีพค้าแข้ง พร้อมออกอาการเพ้อหวังโกยความสำเร็จเหนือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล กำลังตามหาแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 18 ปี ซึ่งฤดูกาลใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก เปิดฉากไป 3 นัด ปรากฏว่า “หงส์แดง” เก็บมาได้ 7 แต้ม นอกเหนือจากการคว้าแชมป์ในฐานะนักเตะ เจมี คาร์ราเกอร์ ยังมีความฝันประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือด้วย

คาร์ราเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ “เดลี มิร์เรอร์” สื่อดังของอังกฤษ “การคว้าแชมป์ลีกถือเป็นความสำเร็จมากสำหรับผู้จัดการทีม และนั่นก็ทำให้ผมอยากไปถึงจุดนั้น ในจุดสูงสุดของความฝันคุณย่อมอยากเจ๋งกว่า (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน เพราะเขานั่นคือสุดยอดจริงๆ ในฐานะผู้จัดการทีม ไม่มีใครที่ผมนับถือไปมากกว่า เฟอร์กูสัน และก็หวังว่าเขาจะหยุดรอผม”

สำหรับ คาร์ราเกอร์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ถึงปี 2011 และดาวเตะวัย 30 ปี ก็พยายามสู้เพื่อสัญญาฉบับใหม่ “ผมเหลือสัญญาอีกสามปี ต้องการลงสนาม 50 แมตช์ต่อฤดูกาล ผมยังคงแข่งขันแย่งตำแหน่งให้ตัวเอง ผมทำมันมาตลอดทั้งชีวิต แม้ผู้เล่นหลายคนเต็มไปด้วยเทคนิคที่เหนือกว่าผม แต่ไม่มีสักคนหรอกที่มีความหิวกระหายและแรงขับเท่ากับผม ผมจะสู้เพื่อสัญญาฉบับใหม่ต่อไปจากนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น