xs
xsm
sm
md
lg

“รัช” เชื่อหากหงส์ได้ “แบร์รี-คีน” มีสิทธิ์หยิบแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน รัช วันนี้ในสภาพใบหน้าเกลี้ยงเกลา
เอียน รัช ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า หาก “หงส์แดง” ได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี และ ร็อบบี คีน มาร่วมทีมจริง ก็มีสิทธิ์แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เช่นกัน

มีความเป็นไปได้สูงที่ ลิเวอร์พูล ทีมบิ๊กโฟร์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี และ ร็อบบี คีน มาจาก แอสตัน วิลล่า และ สเปอร์ส ทีมร่วมลีก ซึ่งหากกลายเป็นความจริงเมื่อใด เอียน รัช อดีตดาวยิงหนวดหินทีม “หงส์แดง” ก็มั่นใจว่า ทีมเก่าของเขาจะมีโอกาสมากขึ้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

โดย รัช กล่าวว่า “ผมหวังว่า ราฟา จะเซ็นสัญญากับทั้ง แบร์รี และ คีน นักเตะที่เป็นกระดูกสันหลังของทีมลิเวอร์พูล มีแค่ โฮเซ เรนา, เจมี คาร์ราเกอร์, สตีเฟน เจอร์ราร์ด และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส เท่านั้น ซึ่งหากพวกเขามีคนช่วย ผมมองว่า ลิเวอร์พูล จะทำได้ดีกว่าที่แล้วมา”

นอกจากนี้ อดีตดาวยิงทีมชาติเวลส์ ยังมองว่า ทีม “หงส์แดง” ได้เปรียบคู่แข่งร่วมบิ๊กโฟร์ที่ไม่ต้องเสียนักเตะในทีมรายใดออกไป “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเสีย คาร์ลอส เคยรอซ มือขวา เซอร์ อเล็กซ์ ไป อีกทั้งยังไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ คริสเตียโน โรนัลโด”

“ขณะที่ เชลซี ก็ได้กุนซือคนใหม่ และผู้เล่นใหม่ ซึ่งคงต้องใช้เวลากว่าจะลงตัว ส่วน อาร์เซนอล เสียนักเตะไปหลายคน ขณะที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นที่ ลิเวอร์พูล นอกจากเสีย ปีเตอร์ เคราช์”

ตอนนี้เหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” กำลังกลัวว่าทีมรักอาจโดนคู่รักคู่แค้นอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แซงหน้าแชมป์ลีกรวม 18 สมัยของทีม เนื่องจากตอนนี้ “ผีแดง” ไล่มาหายใจรดต้นคอแล้วที่ 17 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น