xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์แดง” เซ้งต่อ “เคราช์” เรียบร้อย สมทบทุนซื้อ “แบร์รี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เคราช์ ย้ายไปปอร์ทสมัธแล้ว
ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกร่างโยก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ย้ายทีมสมใจปรารถนาเป็นที่เรียบร้อยแล้วแล้ว หลังต้นสังกัดยอมรับข้อเสนอของ "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ ที่ยื่นมาเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านปอนด์หรือประมาณ 670 ล้านบาท ตามรายงานข่าวของ เดลิ เมล์

ลิเวอร์พูล และ ปอร์ทสมัธ บรรลุข้อตกลงกันเมื่อคืนวันศุกที่ผ่านมา แต่จะรอจนกว่าสำนักงานของสมาคมฟุตบอลเปิดทำการในวันจันทร์นี้เพื่อทำการยืนยันข้อตกลงดังกล่าวอีกครั้ง โดย หงส์แดงจะได้รับค่าตัวไปก่อน 8 ล้านปอนด์และจะได้รับเงินครบเต็มจำนวนอีกในภายหลัง

สำหรับ ปีเตอร์ เคราช์ นั้นยืนยันมาตลอดว่าตนเองต้องการที่จะย้ายออกจากแอนฟิลด์เพราะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร โดยมีสองทีมในอังกฤษที่สนใจจะดึงตัวหัวหอกรายนี้ไปได้แก่ ปอร์ทสมัธ และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แม้ว่าทีมไก่เดือยทองจะยืนข้อเสนอมาให้ ลิเวอร์พูล เช่นกันกันแต่ หัวหอกร่างโย่งก็เลือกที่จะย้ายไปร่วมงานกับ แฮร์รี่ เรดแนปป์ ที่ปอร์ทสมัธ มากกว่า และการย้ายทีมของ เคราช์ ไปในครั้งนี้ ทำให้ถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ประกอบด้วยผู้เล่นระดับทีมชาติอังกฤษหลายคนแล้วได้แก่ เดวิด เจมส์, เจอร์เมน เดโฟและเกลน จอห์นสัน

เดลิ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีคาดการว่า ลิเวอร์พูล ได้เงินจากการขาย ปีเตอร์ เคราช์ในครั้งนี้ จะเอาไปสบทบกับเงินเสนอซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางจอมทัพ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่ถูกตั้งค่าตัวไว้ถึง 18 ล้านปอนด์หรือประมาณหนึ่งพันล้านบาท รวมถึงการดึงตัว ร็อบบี คีน หัวหอกจอมพเนจรของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ประมาณ 1.3 พันล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น