xs
xsm
sm
md
lg

ใกล้เป็นจริง! วิลลาแถลง “แบร์รี” ขอย้ายซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี
ใกล้เป็นความจริงแล้ว สำหรับการย้ายทีมของ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลลา เมื่อเจ้าตัวออกมายืนยันว่า อยากไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยเวลานี้เหลือแค่ทั้งสองทีมเจรจาเรื่องค่าตัวให้พอใจเท่านั้นเป็นพอ

แบร์รี ยอมรับว่า อยากย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อจะได้ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงคว้าแชมป์ เพราะอายุอานามก็เข้าวัย 27 ปี แล้ว แต่ว่าตกลงกันไม่ได้เพราะข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ของ “หงส์แดง” ถูกปฏิเสธ

ล่าสุด แบร์รี ได้เข้าไปคุยกับ มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ วิลลา เพื่อบอกความต้องการอยากย้ายทีม ซึ่งก็เชื่อว่าหาก ลิเวอร์พูล ยอมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) การโยกย้ายก็น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

แถลงการณ์ในถิ่น วิลลา ปาร์ค เผยว่า “แบร์รี คุยกับกุนซือของเราเรียบร้อยแล้ว เขาอยากย้ายจาก วิลล่า ไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล แต่ว่าข้อเสนอยังถูกตอบปฏิเสธ ซึ่งพวกเขาก็รู้ดีว่าการเจรจายังคงไม่คืบหน้าไปไหน”

แบร์รี เป็นเพื่อนซี้กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทั้งคู่เล่นด้วยกันอย่างเข้าขารู้ใจ ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ อยากได้มาประจำการในแผงมิดฟิลด์ของ “หงส์แดง”

วิลลา เคยมีข่าวด้วยว่า อยากได้ ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงก้านยาว หรือว่า ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนัก 2 นักเตะ ลิเวอร์พูล คนใดคนหนึ่งเป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย แต่ว่าล่าสุด โอนีลล์ สนใจในตัวของ ยอสซี เบนายูน กองกลางจอมเทคนิค แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น