xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ่อคว้า “แบร์รี” ซี้ยันย้ายแน่ แถมเหล่ “มิลเนอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี่
ลิเวอร์พูล ส่อแววได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลลา มาร่วมทัพค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตาม อยู่ที่การเจรจาเพราะว่า “สิงห์ผงาด” ต้องการค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) บวกกับ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าหุ่นเสาโทรเลข

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เพิ่งออกมายอมรับผ่านสื่อ “เดลี มิร์เรอร์” ว่า ได้เจรจากับ มาร์ติน โอนีล กุนซือ วิลลา เรียบร้อยแล้วเมื่อ 20 วันก่อนเกี่ยวกับขอซื้อตัว แบร์รี นักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง

ล่าสุด มีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายทีมเมื่อเพื่อนซี้ของ แบร์รี ออกมาเผยว่า “แกเร็ธ รู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องย้ายทีม ที่ผ่านมาเขาทุ่มเททั้งหมดให้ วิลลา แต่ว่าตอนนี้อยากเผชิญความท้าทายใหม่ๆ และโอกาสที่จะได้ร่วมทัพสโมสรระดับหัวแถวของ พรีเมียร์ชิป”

เชลซี และ ลิเวอร์พูล ล้วนอยากได้ตัว แบร์รี มาเสริมทัพ หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น คาดว่า นักเตะที่เล่นในถิ่น วิลลา ปาร์ค มานานถึง 10 ปี จะรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเป็น 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม การเจรจาเรื่องค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้ยังไม่ลงตัว เพราะว่า ลิเวอร์พูล เสนอค่าตัว แบร์รี ในตอนแรกแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ทำให้ โอนีล ไม่ค่อยพอใจ เพราะว่าตัวเลขที่ออกมาเหมือนเป็นการดูหมิ่นฝีเท้าของนักเตะ

นอกจากนี้ มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ เจมส์ มิลเนอร์ ปีกขวาวัย 22 ปี ของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แต่อาจจะเป็นการขอแลกเปลี่ยนกับ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนัก หรือว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกความเร็วสูง
กำลังโหลดความคิดเห็น