xs
xsm
sm
md
lg

‘โอนีล’ เซ็งหงส์ออกข่าวทุ่มซื้อ ‘แบร์รี’ ทำวิลลาป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล กุนซือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ไม่พอใจที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกข่าวเตรียมทุ่มซื้อ แกเร็ธ แบร์รี ในขณะที่ทีมของเขายังอยู่ในสถานการณ์ขับเคี่ยวลุ้นไปลุยศึกยุโรปฤดูกาลหน้า
โอนีล ออกอาการเคืองหงส์
สื่อหลายสำนักพากันประโคมข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ เตรียมของบบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เพื่อนำไปง้างใจให้ แอสตัน วิลลา ยอมปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาวางบอลในถิ่นแอนฟิลด์

นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวบางกระแสแจ้งว่า ลิเวอร์พูล ต้องการยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดบวกด้วยนักเตะอย่าง ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่ง และสกอตต์ คาร์สัน นายทวารจอมหนึบ มัดรวมกันเป็นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ราว 910 ล้านบาท) ไปแลกมาซึ่ง แบร์รี

แต่ไม่ว่าจะเป็นข่าวใด มาร์ติน โอนีล ก็รู้สึกเซ็งอยู่ดี “ ผมกับแกเร็ธ (แบร์รี) จะรอจนกระทั่งจบฤดูกาลก่อนคุยอะไรกันต่อไป ตอนนี้ แอสตัน วิลลา ยังเหลือเกมสำคัญรออยู่จึงไม่มีเวลาได้พูดอะไรกัน ”

“ มันน่าผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ออกข่าวมาเช่นนี้ ผมคิดว่าข่าวคงจะมาจากสื่อท้องถิ่นของพวกเขา โอเคว่า ลิเวอร์พูล ได้สิทธิไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ในขณะเดียวกันเรายังเหลือเกมสำคัญอีกสองนัด ผมจึงมองว่าควรรอให้ฤดูกาลมันจบลงเสียก่อน ” กุนซือชาวไอริชบ่นต่อ

“ ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า ลิเวอร์พูล ไม่เคยยื่นข้อเสนอเข้ามา ไม่เคยมีรายชื่อนักเตะที่จะส่งมาแลกเปลี่ยน มันทำให้ผมหัวเสียเป็นอย่างยิ่งกับข่าวที่ออกมาแบบนี้ และผมก็ฝากบอกไปถึงพวกเขาว่า แกเร็ธ (แบร์รี) ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปีคงไม่มีใครมาฉีกสัญญาตรงนี้ง่ายๆ ” นายใหญ่แห่งถิ่นวิลลา ปาร์ค ทิ้งท้าย

สำหรับ วิลลา ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ชิป 36 นัดเก็บมา 59 คะแนนตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 (ตำแหน่งที่การันตีสิทธิไปเล่นยูฟ่า คัพ) อยู่แค่สามแต้ม แต่ถ้าสุดสัปดาห์นี้ “สิงห์ผงาด” เปิดรังตะปบ วีแกน แอธเลติก และ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” บุกพ่าย อาร์เซนอล จะทำให้ลูกทีมของ โอนีล แซงหน้าทันทีเนื่องจากมีประตูได้-เสียที่ดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น